อาชญากรรม

บุกจับซ้ำ ผับดังพัทยา เปิดเย้ย กม. ชวนปาร์ตี้วันเกิด เจอนักเที่ยวฉี่ม่วง 7 ราย

โดย petchpawee_k

3 ธ.ค. 2565

672 views

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วม 50 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง ตรวจสอบสถานประกอบการต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา โดยเน้นย้ำมาตรการห้ามเด็ก-ปืน-ยา ในสถานประกอบการ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมร้านพอท 69 คลับ พัทยา พบที่ลานจอดรถมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดแน่นขนัด ภายในตัวร้านมีนักท่องเที่ยวกว่า 100 ราย ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ พร้อมแยกผู้ชายผู้หญิงออกจากกัน แล้วตรวจบัตรประชาชน ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวน 7 ราย แบ่งเป็นผู้ชาย 4 ราย และผู้หญิง 3 ราย

นอกจากนี้ยังตรวจพบถุงใสแบบซิป บรรจุวัตถุเป็นผงสีขาวขุ่น คล้ายสารเสพติด ซุกซ่อนอยู่หลังโซฟา ตกอยู่ตามพื้น และถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้ทำการตรวจสอบยานพาหนะของนักท่องเที่ยว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ซึ่งการบุกเข้าจับกุมในครั้งนี้นั้น สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สถานบันเทิงเถื่อนแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม พบนักเที่ยวและพนักงานมีปัสสาวะสีม่วง 15 ราย โดยแจ้งข้อกล่าวหาถึง 4 ข้อหา พร้อมทั้งทำการเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดให้ปิดให้บริการ

แต่ในวันนี้ กลับมีการโพสต์เชิญชวนเข้าร่วมวานปาร์ตี้วันเกิด ผ่านทางเพจร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังบุกเข้าจับกุมอีกครั้ง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง 7 ราย และผู้ที่รับเป็นคนดูแลร้าน ซึ่งผู้ที่รับแทนนั้นเชื่อว่าไม่ใช่เจ้าของตัวจริง ทางเจ้าหน้าที่จะต้องขยายผลเพื่อหาเจ้าของตัวจริง พร้อมทั้งแจ้ง

1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

2.จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

3.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ

ส่งดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทำการแสนอผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีให้ปิดสถานบันเทิงเถื่อนแห่งนี้ต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/1z8V9MW6M_8

คุณอาจสนใจ

Related News