สังคม

ลุยจับ 2 ผับพัทยา ลอบเปิดไม่มีใบอนุญาต ทำทีปิดไฟหน้าร้านตบตา แต่ก็ไม่รอด

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2565

353 views

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2565 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ พร้อมจับกุมร้านกระทำผิดฝ่าฝืนผิดกฎหมาย


โดยร้านแรกชื่อร้าน นิว ฟีโน่ ผับ เป็นลักษณะผับทอมบอย เปิดให้บริการมีนักท่องเที่ยวกว่า 30 คน กำลังดื่มและเต้นตามจังหวะเพลง เจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด ก่อนทำการตรวจเอกสารไม่มีใบอนุญาตใดทั้งสิ้น


ส่วนร้านที่สองชื่อร้าน อัพ ทู ยู คาราโอเกะผับ พบนักท่องเที่ยวประมาณ 50 คน กำลังสนุกสาน กับแสงไฟและเสียงดนตรี จึงสั่งให้ปิดเพลง เปิดไฟ โดยตรวจสอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตมาแสดงแต่อย่างใด ซึ่งทั้งสองทำทีปิดไฟหน้าร้าน หวังตบตาเจ้าหน้าที่ ให้ดูเหมือนร้านปิดให้บริการ แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว คนรับเป็นผู้ดูแลร้าน ทั้งสองร้าน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งเสนอให้ผู้ว่าราชการ ออกคำสั่งปิดสถานบริการทั้งสองแห่งนี้ต่อไป

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LI29b_h9G2s

คุณอาจสนใจ

Related News