อาชญากรรม

บุกจับ ‘ผับเถื่อนพัทยา’ นักเที่ยว 100 ชีวิต แตกฮือ เจอฉี่ม่วง 15 คน อึ้ง! พบสมุดลงดริ๊งก์ยันเช้า

โดย JitrarutP

28 พ.ย. 2565

460 views

นปพ.ภาค 2 พร้อมตำรวจพัทยา บุกจับ “ผับเถื่อน” ฝ่าฝืน เปิดยันสว่าง พบนักเที่ยวกว่า 100 ชีวิต ฉี่ม่วง 15 ราย อึ้ง พบสมุดลงดริ๊งก์ยันเช้าทุกวัน เตรียมเสนอปิดถาวร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (28 พ.ย.65) เจ้าหน้าที่ นปพ.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปจับกุมสถานบริการลักลอบเปิดให้บริการ ฝ่าฝืนเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ชื่อร้าน พอท 69 คลับ พัทยา ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าไปตรวจสอบนั้น ที่ลานด้านหน้าร้าน มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของจอดเรียงรายแน่นขนัด มีเสียงดนตรีดังออกมาจากตัวผับ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบนักท่องเที่ยว ทั้งผู้ชายและผู้หญิงกว่า 100 คน กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเพลินเพลิน เจ้าหน้าที่สั่งปิดเพลงเปิดไฟ พร้อมสั่งแยกผู้ชายผู้หญิงออกเป็นสองฝั่ง ก่อนทำการตรวจบัตรประชาชนและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ทั้งนักท่องเที่ยวและพนักงาน ซึ่งในการตรวจสอบเบื้องต้นมีนักเที่ยวรวมถึงพนักงานมีปัสสาวะสีม่วง รวมกัน 15 คน นอกจากนี้ยังพบวัตถุคล้ายยาเสพติดบรรจุอยู่ในซองซิป ตกอยู่ภายในห้องน้ำ และทางออกประตูหนีไฟด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

โดยในการเข้าตรวจสอบทางร้านยังไม่มีเอกสารใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ใบอนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงให้เจ้าหน้าที่แม้แต่อย่างใด แต่กลับพบเอกสารเป็นสมุดลงบิลดื่ม ระบุเวลาถึง 6 โมงเช้า ของหลายวันที่ผ่านมา และยังเจอหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในห้องอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าสถานที่เปิดสถานบันเทิงนั้นไม่มีบ้านเลขที่ แต่กลับมีไฟฟ้า และน้ำใช้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งหลังจากตรวจสอบสารเสพติดแล้วยังตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายภายในรถของนักเที่ยวด้วย แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมควบคุมตัวนักเที่ยวและพนักงานที่มีปัสสาวะสีม่วง 15 ราย และผู้รับเป็นคนดูแลร้าน 1 ราย พร้อมหัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไปยังสภ.เมืองพัทยา โดยทางร้านจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา

1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

2.จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

3.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ

4.ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้โดยประการใดซึ่งของอันตนรู้ว่าเป็นของที่ยังไม่ได้เสียภาษีหรือของต้องจำกัด หรือของต้องห้าม หรือที่เข้ามาในราชอาณาจักรโดยยังมิได้ผ่านศุลกากรโดยถูกต้องหรือเป็นของที่นำเข้ามาในราชอาณาจักรโดยหลีกเลี่ยงอากร ข้อจำกัดหรือข้อห้ามอันเกี่ยวแก่ของนั้น มีไว้เป็นความผิดตามประกาศกระทรวงพาณิชย์

เรื่องสินค้าต้องห้ามนำผ่านราชอาณาจักร พ.ศ.2559 ข้อ 3 ให้สินค้าตามบัญชีท้ายประกาศนี้เป็นสินค้าต้องห้ามนำผ่านราชอาณาจักร พ.ศ.2559 บารากู่และบารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่ต้องห้ามการนำเข้ามาในราชอาณาจักร พ.ศ.2557 ข้อ 4 ให้บารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าห้ามนำเข้ามาในราชอาณาจักร พร้อมทั้งจะทำการยื่นเสนอไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้ปิดสถานบันเทิงเถื่อนแห่งนี้โดยเด็ดขาดต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i9b8vkAVRLk


คุณอาจสนใจ

Related News