สังคม

วงจรปิดจับภาพ รถพยาบาลฝ่าไฟแดง ชนกับรถเก๋ง สนั่นกลางสี่แยก

โดย passamon_a

11 ธ.ค. 2565

2.6K views

วานนี้ (10 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้พยาบาลฉุกเฉินชนกับรถเก๋ง บริเวณสี่แยกถนนนเรศวรตัดกับถนนศรีสุข ด้านหน้า สภ.เมืองอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี


ที่เกิดเหตุพบรถตู้พยาบาลฉุกเฉินของ รพ.กู่แก้ว ชนกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ สภาพด้านหน้าเละฝั่งคนขับยุบไปทั้งแถวทั้ง 2 คัน หลังจากชนกับรถเก๋งแล้วรถตู้ของ รพ.กู่แก้ว ได้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งนิสสันเอเมร่า ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ขณะที่มีผู้ป่วยอยู่ในรถตู้พยาบาล หน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมได้รีบลำเลียงส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีที่ชนกับรถตู้พยาบาลเป็นรถเก๋งทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บไม่มาก


ขณะที่ภาพวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี เผยเห็นรถตู้ขับมาถนนศรีสุขมาจากอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ไปที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี มีการเปิดสัญญาณไฟและเสียง พอใกล้สี่แยกได้แซงรถยนต์และรถจยย.ที่ติดไฟแดงอยู่ แต่พอมาถึงกลางสี่แยกรถเก๋งสีดำได้วิ่งมาเร็วเพราะเป็นสัญญาณไฟเขียวและไม่ได้สังเกตดูรถพยาบาล ทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง จากนั้นรถตู้พยาบาลแฉลบไปชนรถเก๋งอีกคัน โชคดีที่คนป่วยในรถตู้พยาบาลรวมทั้งคนขับรถทั้ง 3 คันไม่ได้เป็นอะไร ตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าใครผิดใครถูกจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


นายจงรัก คนขับรถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาล รพ.กู่แก้ว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถฉุกเฉินของ รพ.กู่แก้ว จาก อ.กู่แก้ว เพื่อมาส่งผู้ป่วยที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นสี่แยกยอมรับเป็นไฟจราจรสีแดง แต่ก็ได้เปิดสัญญาณไฟและเสียงฉุกเฉินขอทางมาตลอดแล้ว พอมาถึงสี่แยกแล้ว ก็มีรถเก๋งสีดำพุ่งมาชนกลางสี่แยกอย่างจัง แล้วทำให้รถตู้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งอีกคน โชคดีที่ป่วยและพยาบาลที่นั่งมาด้วยไม่เป็นอะไรมาก


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/2cnBAm0XTLI


คุณอาจสนใจ