สังคม

หวิดดับทั้งคัน! รถพยาบาลถูกเก๋งชนกลางสี่แยก ขณะนำผู้ป่วยส่ง ยันเปิดไซเรน

โดย panwilai_c

10 เม.ย. 2566

1.6K views

หวิดดับทั้งคัน รถตู้พยาบาลฝ่าไฟแดง กำลังนำ นศ.ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มส่ง รพ. ถูกเก๋งมาทางตรงเฉี่ยวชนกลางสี่แยกที่ปราจีนบุรี



ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงสุวรณศรี เส้น 33 ตัดใหม่ เผยให้เห็นภาพวินาทีที่รถตู้ฉุกเฉิน กำลังวิ่งผ่านสี่แยก ซึ่งจังหวะนั้นฝั่งรถตู้เป็นไฟแดง แต่ได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน ปรากฎช่วงที่รถพยาบาลกำลังจะพ้นแยกแล้ว ได้มีรถเก๋งซูซุกิ สวิฟท์ สีดำ วิ่งทางตรงมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน จนรถหมุนคว้าง เหตุเกิดเมื่อช่วง 08.30 น. วันนี้



ที่เกิดเหตุพบรถตู้ลักษณะเป็นรถพยาบาลของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตปราจีนบุรี หรือ มจพ.ปราจีนบุรี ในสภาพด้านท้ายรถมีรอยถูกเฉี่ยวชนยุบ ภายในรถตู้พยาบาล มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บภายในรถตู้พยาบาลส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่วนคู่กรณีเป็นเก๋งซูซุกิ สวิฟท์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย



สอบถาม นายอนุกูล จางวางมา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถพยาบาลของมหาวิทยาลัย กล่าวว่า เบื้องต้นตนได้รับนักศึกษาที่ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มภายในมหาวิทยาลัย มีอาการบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและปวดบริเวณข้อมือ พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน และขณะที่กำลังข้ามแยกไฟแดง ได้มองซ้ายมองขวาว่าถนนว่างแล้วตนจึงออกมา และใกล้จะถึงอีกฝั่งแล้ว แต่พบว่ารถเก๋งมาทางซ้ายมือของตนชนเข้าท้ายรถตนอย่างจังจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



ร้อยตำรวจเอกสุมิตร อัครเนตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบเพื่อประกอบสำนวน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาฝ่ายไหน แต่จากการตรวจสอบพบรถตู้พยาบาลมีการขออนุญาตถูกต้อง และพบว่ามีการเปิดสัญญาณฉุกเฉิน ในขณะที่ฝ่าสัญญาณไฟ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XvVDHT8I4MA

คุณอาจสนใจ

Related News