สังคม

กระบะพลิกคว่ำ กุ้งกระจายเกลื่อนถนน รถพ่วงจอดจะช่วย ถูกรถทัวร์พุ่งชนท้าย เจ็บ 3

โดย passamon_a

17 ก.ค. 2565

791 views

ฝนตกถนนลื่น รถกระบะบรรทุกกุ้งเต็มคัน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำ กล่องใส่กุ้งแตก กุ้งกระจายเกลื่อนเต็มถนน รถบรรทุกพ่วงจอดรถข้างทางจะลงมาช่วย ถูกรถทัวร์โดยสารพุ่งชนท้ายเต็มแรง มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน ต้องถ่ายไปรถคันอื่นแทน


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 17 ก.ค.65 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขประเสริฐ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถชนกัน บนถนนพหลโยธินขาขึ้น หมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบมีคอก ยี่ห้อโตโยต้า มีนายนิคม เกตุอินทร์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับ บรรทุกกุ้งมาเต็มคัน ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างแบบเหล็กหักโค่นไป 3 ต้น รถพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน กล่องใส่กุ้งที่บรรทุกมาเต็มคันแตก กุ้งที่ใส่กล่องมากระจายเกลื่อนเต็มถนนขาวโพลนไปหมด สอบถามนายนิคม เปิดเผยว่า กำลังนำกุ้งจาก จ.ฉะเชิงเทรา ไปส่งที่ จ.ลำปาง มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งฝนเพิ่งตกหนักผ่านไป ทำให้ถนนลื่นประกอบยางรถของตนไม่ค่อยดี จึงเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำดังกล่าว


จากสาเหตุดังกล่าวทำให้มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น โดยนายสุรชัย เพียราช อายุ 28 ปี ขับรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ  เปิดเผยว่าผ่านมาประสบเหตุ จึงจอดรถข้างทางจะลงไปช่วย โดยได้เปิดไฟผ่าหมากไว้เป็นสัญญาณ


เวลาต่อมาได้มีรถร่วม บขส.วิ่งระหว่างกรุงเทพ ตาก มีนายรุ่ง นาคพันธ์ อายุ 62 ปี เป็นคนขับ มีผู้โดยสารบนรถเกือบ 20 คน ขับมาชนท้ายรถพ่วงเต็มแรง ทำให้รถด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน อัดติดกับท้ายพ่วง มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนที่เหลือได้เก็บสัมภาระไปขึ้นรถคันอื่นแทน


สอบสวนเบื้องต้น นายรุ่ง เปิดเผยว่า ตนขับรถพาผู้โดยสารจากกรุงเทพจะไปส่งที่ จ.ตาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะแซงขึ้นไป ตนจะแซงตามแต่มีรถทัวร์โดยสารแซงตามรถกระบะขึ้นไปแล้วปาดหน้ารถกระบะ ทำให้รถกระบะต้องเบรกจอดกลางถนน ตนจะตามไปก็จะชนรถกระบะ เบรกก็ไม่อยู่เพราะถนนลื่นเนื่องจากฝนตก จึงต้องหักเข้าซ้ายชนท้ายรถพ่วงดังกล่าว


หลังดูที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมารีบยกรถที่เกิดอุบัติเหตุไปเก็บ เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก ส่วนกุ้งที่เกลื่อนถนน ถูกรถทับเละเสียหายไปส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือในกล่องไม่มากกู้ภัยช่วยกันเก็บคืนเจ้าของไป ส่วนคนขับทั้ง 3 คน ตำรวจจะได้สอบสวนในรายละเอียดต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Btb4dB_KKGc

คุณอาจสนใจ

Related News