สังคม

ระทึกกลางดึก! ฝนตกถนนลื่น รถเมล์สาย 113 มีนบุรี - หัวลำโพง พลิกตะแคงคว่ำ ผู้โดยสารเจ็บ 11 ราย

โดย petchpawee_k

11 พ.ย. 2566

126 views

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถเมล์โดยสารสาธารณะของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สาย 113 มีนบุรี - หัวลำโพง พลิกคว่ำที่บริเวณ ซอยรามคำแหง 147/2 แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ


สภาพของรถเมล์คันดังกล่าว ได้รับความเสียหายอย่างหนักบริเวณฝั่งขวา กระจกหน้าหลังแตกหมด ส่วนสภาพภายในรถพบว่าเก้าอี้ผู้โดยสารหลุดออกมาเป็นบางส่วน


นายอดิเทพ สิงห์สนั่น เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดสน.บางชัน ชุด 1 เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้รับแจ้งอุบัติเหตุดังกล่าว ก็รีบมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บประมาณ 11 คน จากยอดผู้โดยสารทั้งหมดประมาณ 30 คน ซึ่งแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการแตกต่างกันไป เช่น บางคนฟกช้ำตามร่างกาย บางคนมีบาดแผลถลอก เป็นต้น


ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บหนักสุดเป็นหญิง 1 ราย บาดเจ็บบริเวณสะโพก ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการร้าวเนื่องจากถูกกระแทก ส่วนคนขับรถเมล์ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังมีสติสัมปชัญญะดีสามารถพูดคุยตอบโต้ได้ และไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งคนขับรถเมล์เล่าให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฟังว่า ตอนขับรถมาตามปกติ แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ พบว่าพื้นถนนเป็นพื้นต่างระดับ และมีไฟถนนส่องสว่างไม่เพียงพอ ประกอบกับในตอนนั้นผิวถนนยังเปียกจากฝน ทำให้รถเสียหลัก ตะแคงพลิกคว่ำ


อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ใดและยังไม่สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รามคำแหง เพื่อขอผลตรวจเลือดของคนขับรถเมล์ เพื่อหาสารเสพติดในและแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมกับสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อมาประกอบสำนวนในคดี

คุณอาจสนใจ

Related News