อาชญากรรม

ฝนตกถนนลื่น! รถเทรลเลอร์ไถลข้ามเลนชนจักรยานยนต์ ก่อนลากไปอัดกระบะ ดับคาที่ 2 ราย

โดย panisa_p

14 ก.ย. 2566

224 views

วันที่ 14 ก.ย.66 ร.ต.ท.วีรยุทธ อิ้นมณี ร้อยเวรสภ.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ชนกับรถจักรยานยนต์ และรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และรถเทรลเลอร์ยังไปชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายบางแพ -โพหัก หมู่ 3 ต.โพหัก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบางแพ และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ชนอัดติดกับรั้วร้านขายวัสดุก่อสร้าง จนพังยับเยิน ใต้ท้องรถพบจักรยานยนต์และพบผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ใต้รถ เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาทำการยกตัวรถขึ้น เพื่อนำรถจักรยานยนต์ และร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งพบว่าเป็นหญิง 2 ราย นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ สภาพด้านหน้ารถข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังยับเยินและหน้ารถยังชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างด้วย


จากการสอบถามคนขับรถเทรลเลอร์ กล่าวว่า ฝนตก ตนก็ขับมาตามปกติ แต่รถคันหน้าเบรก ตนก็เบรกและเปิดไฟผ่าหมาก แต่ถนนลื่น รถไถลข้ามเลน ตนพยายามเหยยบเบรกแต่เอาไม่อยู่ พุ่งชนรถ จักรยานยนต์ที่ขับสวนมาแล้วลากไปอัดกับกระบะที่กำลังจะออกจากซอยและเสียหลักชนกำแพงร้านขายวัสดุก่อสร้างดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถเทรลเลอร์ ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News