สังคม

‘กองทัพบก’ จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ตลอด มิ.ย.-ส.ค.นี้

โดย weerawit_c

11 มิ.ย. 2565

65 views

‘กองทัพบก’ จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ช่วงสุดสัปดาห์ตลอด มิ.ย. - ส.ค. นี้ ที่สวนหลวง ร.๙ และ สวนป่าเบญจกิติ



กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชน หลังจากสถานการณ์โควิด-๑๙ ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกลับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ



พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร ๒ แห่ง คือ สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และ สวนหลวง ร.๙ เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย. - ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา ๑๗.๐๐ - ๑๙.๐๐ น.



ทั้งนี้ จะมีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้



การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ ๑๐ มิ.ย. ๖๕ ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง



วันเสาร์ที่ ๑๑ มิ.ย. ๖๕ พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.๙



วันอาทิตย์ ๑๒ มิ.ย. ๖๕ วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ



กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรม พร้อมรับฟังดนตรีในสวน ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ ทำสิ่งดีๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป


https://youtu.be/wfVzoe3py2Q

คุณอาจสนใจ

Related News