สังคม

เสียชีวิตแล้ว ชายวัย 40 สายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำ จยย.ล้ม กะโหลกร้าว

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2565

4.7K views

ชายวัย 40 ปี โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอ รถจักรยานยนต์ล้ม กะโหลกร้าว ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ด้านภรรยาเรียกร้องให้บริษัทเจ้าของสายออกมารับผิดชอบ ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายมาดำเนินคดี สาเหตุลมพัดแรงทำให้สายสื่อสารหย่อน


กรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 28 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำดวน ได้รับแจ้งว่ามีคนประสบอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขี่รถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้าม รพ.ลำดวน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอำเภอลำดวน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Super Cub ทราบชื่อผู้ที่ประสบเหตุคือ นายบุญเกิด พรหมวัฒน์ อายุ 40 ปี มีอาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เลือดไหลออกหู ไม่รู้สึกตัว สภาพตัวรถด้านข้างถลอกกระจกแตกล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ตัวผู้บาดเจ็บพบสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบถาม นางพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตัวผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กลับโรงพยาบาลลำดวน ช่วงขากลับมืดมองไม่เห็นสายสื่อสาร และสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้นหย่อนเกือบตลอดทั้งสาย ถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลักจากตัวเมืองสุรินทร์ มายัง อ.ลำดวน ผ่านไปยัง อ.สังขะ ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนใช้สัญจรไปมาเป็นประจำและจำนวนมาก ฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้มีการจัดเก็บสายสื่อสารต่าง ๆ ที่ห้อยตามสายไฟพาดผ่านท้องถนนต่าง ๆ ให้เรียบร้อย ก่อนจะมีประชาชนต้องมารับเคราะห์แบบนี้อีก


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจว่าสายดังกล่าวพาดผ่านมาจากจุดใด พร้อมตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมารับผิดชอบและเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ขณะที่ แม่ค้าขายของชำตรงข้าม รพ.ลำดวน ใกล้จุดที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตมีลมพัดแรง ตนไม่รู้ว่าสายห้อยมาจากไหน มาทราบตอนรถล้มแล้ว และไม่รู้ว่าเป็นสายของอะไรบริษัทอะไร พอรถล้มแล้วตนออกมาดูก็เห็นสายพาดอยู่กลางถนนแล้ว ไม่รู้ว่าอาจเป็นเพราะลมพัดแล้วสายหลุดหย่อนลงมาหรือไม่ แรก ๆ ก็เห็นคนเจ็บรู้สึกตัวอยู่ ก็อยากให้เจ้าของสายที่เกี่ยวข้องช่วยเก็บสายตามจุดที่ห้อยระโยงตามจุดต่าง ๆ ให้เรียบร้อยกว่านี้


ด้านชาวบ้านใมนพื้นที่ ก็อยากให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานบริษัทที่เกี่ยวข้องเอาสายมารัดให้เรียบร้อย อย่าให้สายสื่อสารห้อยลงแบบนี้ อยากให้จัดระเบียบ เท่าที่ดูน่าจะแขวนห้อยไว้เฉย ๆ พอลมพัดมาก็อาจหลุดหย่อนลงมาได้ จะเกิดอันตรายได้อีก


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/wbgTaXwKQqA


คุณอาจสนใจ

Related News