สังคม

ผัวเมียเมาแอ๋ ซิ่งจยย.ล้ม เจ็บสาหัส เจ้าตูบแสนซื่อสัตย์นั่งเฝ้าเจ้านาย ไม่ให้ใครใกล้รถ

โดย nut_p

8 ต.ค. 2566

149 views

ผัวเมียขี้เหล้า เมาเละเทะ ขี่จยย.ล้มกลางถนน บาดเจ็บสาหัส เจ้าตูบที่มาด้วยกันนั่งเฝ้าเจ้านายไม่ไปไหน แถมขู่ไม่ให้ใครเข้าใกล้รถ



ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ ( 8 ก.ย. 66) เวลา 17.30 น. เกิดอุบัติเหตุสองผัวเมียขี่จักรยายนต์ซ้อนท้ายกันมาโดยอุ้มสุนัขมาด้วย มาตามถนนสายทัพทัน–ตลุกดู่ บริเวณเยื้องกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองกลางดง หมู่ที่ 4 ตำบลหนองกลางดง อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี



จากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้มีการขับขี่คล้ายๆ จะส่ายไปมามาแต่ไกล และรถจักรยายนต์มาถึงจุดเกิดสะบัดและล้มลงอย่างรุนแรง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายสำรวย ทวีกิจ อายุ 52 ปี และ นางสายชล สุขภิรมย์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผัวเมียกัน และบ้านของทั้งคู่อยู่ในละแวกเดียวกับที่เกิดเหตุ โดยนายสำรวยบาดเจ็บที่โหนกแก้มและแขน ยังอยู่ในอาการเมาเหล้าขาว ส่วนนางสายชลสลบแน่นิ่ง ศรีษะฟาดกับพื้นที่ถนนไม่รู้สึกตัวส่วนสุนัขที่อุ้มขึ้นรถกันมาด้วยถูกตัวนางสายชลล้มทับ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ



ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองกลางดง นักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ที่มาฝึกงานได้เข้าให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนที่หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพบาลทัพทัน จะเข้ามารับตัวทั้งคู่ไปทำการรักษาพยาบาลต่อ งานนี้นักศึกษาพยาบาลดังกล่าวได้รับการชื่นชมจากชาวบ้านที่ให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและมีจิตวิญญานของการเป็นพยาบาลอีกด้วย และนักศึกษาบาลดังกล่าวยังถือโอกาสเก็บเคสสำหรับการฝึกงานไปในตัว อีกด้วย



และ จากการตรวจสภาพรถคันเกิดเหตุเป็นรถยี่ห้อฮอนดา รุ่นเวฟ 100 สภาพรถไม่ได้รับความเสียหายจากเดิม เนื่องจากสภาพรถอยู่ในสภาพไม่พร้อมใช้ และจากการสอบถามชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่แถวที่เกิดเหตุ บอกว่าสองผัวเมียคู่นี้ดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ และอยู่ในสภาพเมาแอ๋ทุกวัน และยังบอกอีกว่าทั้งคู่ มีลักษณะเมาแล้วขี่รถไปมาสักวันไม่ขี่จักรยานล้มเอง หรือก็ต้องถูกรถชน ก็เป็นอย่างที่พูดกันไว้ในวันนี้



ขณะเดียวกันยังมีสีสันของเจ้าสุนัขที่สองผัวเมียที่เกิดเหตุอุ้มติดรถมาด้วย แต่ถูกทิ้งไว้ไม่ได้ไปด้วยกับเจ้าของรวมทั้งรถจักรยายนต์ก็เอาไว้อยู่ข้าง ๆ ทาง แต่ด้วยความซื่อสัตย์ของสุนัขที่มีต่อเจ้าของได้แต่เฝ้ารอคอยเจ้าของกลับมา โดยสุนัขตัวดังกล่าวเฝ้ารถจักรยานยนต์คันเกิดอยู่ตลอดเวลาไม่ยอมห่าง ใครเข้าใกล้ก็จะเห่าไล่อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News