บันเทิง

‘โย ยศวดี’ ข้อเท้าซ้ายหัก หลังประสบอุบัติเหตุนั่งซ้อนท้าย จยย.ล้ม เพราะถนนชำรุดและลื่น

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

264 views

ต้องขอส่งกำลังใจให้นางแบบตัวแม่ ‘โย ยศวดี’ หลังประสบอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์ที่ตัวเองซ้อนท้ายล้ม เนื่องจากถนนชำรุดและลื่น ส่งผลให้โยข้อเท้าซ้ายหัก


โยโพสต์ภาพตัวเองนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช โดยที่ขาข้างซ้ายถูกดามไว้ พร้อมเขียนเล่าอาการให้ฟังว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ แค่ต้องมีสติและก้าวเดินต่อไป โยรถมอเตอร์ไซต์ล้มค่ะซ้อนมาด้านหลังทำให้ข้อเท้าข้างซ้ายหัก มันเป็นอุบัติเหตุเพราะว่าถนนชำรุดและลื่นมาก ตอนนี้กำลังจะเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมิติเวช เชื่อว่าคุณหมอสามารถรักษาให้หายและกลับมาเดินปกติได้ในเร็ววันนี้ค่ะ พักและกายภาพแปปเดียว ยอมรับว่าเสียใจเพราะต้องใช้เวลา2-3 เดือน แต่ก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้างมากมาย มันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องทำใจ คิดบวกอย่างเดียว แล้วจะกลับมาฟิตใหม่เร็วๆนี้แน่นอน รู้วิธีฟื้นตัวได้เร็วอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังจะเข้าผ่าตัดแล้วค่ะ ขอกำลังใจหน่อยน้า”


เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) โยก็ได้โพสต์คลิปขณะเริ่มฝึกเดินด้วยไม้ค้ำ พร้อมเขียนอัปเดตอาการให้ทราบด้วยว่า “วันนี้จะเริ่มเดินโดยใช้ไม้ค้ำให้ได้ 30 นาทีค่ะ กำลังใจดี ห่วงแต่เรื่องงานค่ะ ก็จะพยายามฟื้นตัวให้เร็วที่สุด โยเองกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการถ่ายทำรายการใหม่และโปรเจ็กต์การออกกำลังกายที่ใหญ่มากด้วย เสียดายที่อาจจะต้องเลื่อนไปอีกประมาณสองเดือน มีหลายคนถามว่าไม่เสียใจเลยเหรอ ก็ไม่รู้จะร้องไห้ทำไมให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ ดีกว่า อะไรที่เกิดขึ้นไปแล้วเราก็ต้องยอมรับมันอยู่กับมันให้ได้ โยเป็นคนใช้ชีวิตคิดบวกทุกเรื่อง สำหรับโยมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยค่ะเดี๋ยวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิมแค่ใช้เวลา โยเชื่อใจในฝีมือคุณหมอที่นี่ อาจารย์พัชรและคุณหมออีกท่านหนึ่งที่ผ่าตัดให้โย @samitivej แผนต่อไปคือการเตรียมการกายภาพซึ่งก็จะทำที่นี่เช่นกันค่ะ เราไม่ท้อคนที่ทำงานร่วมกับเราก็มีกำลังใจและมาดูความพัฒนาของโยกันนะคะ สู้แน่นอน”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GrvpF9QaSFs

คุณอาจสนใจ

Related News