สังคม

'ทนายกฤษณะ' ยัน ใช้หนี้ตามสัญญา หลังเจ้าหนี้กังวลใจ

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

14 views

แม้โดนแม่แตงโมปลด ทนายกฤษณะ ยืนยันจ่ายเจ้าหนี้ที่อุดรธานี เหมือนเดิม โดยเฉพาะอาจารย์สถาบันอาชีวะอุดรฯ ทำตามสัญญา จะเดินทางมาขอขมา


จากกรณี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่โดน นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือเสียชีวิต ปลดออก และแต่งตั้งให้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาทำหน้าที่แทน แต่ยังให้ทนายกฤษณะ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยทนายความในคดีความ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทนายกฤษณะ ได้ตกลงชดใช้หนี้จำนวน 6.8 หมื่นบาท ที่เคยหยิบยืมอาจารย์ที่สถาบันการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา โดยสัญญาว่าจะชดใช้คืนให้ทั้งหมด เริ่มงวดแรกวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ในระยะเวลา 2 เดือน


ล่าสุด เรื่องการชำระหนี้หลายรายที่ จ.อุดรธานี วานนี้ (19 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ อาจารย์วัน อายุ 57 ปี อาจารย์สถาบันการอาชีวะมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เพื่อสอบถาม โดยอาจารย์วัน ได้โทรศัพท์พูดคุยกับทนายกฤษณะ เพื่อขอให้ทนายกฤษณะ ยืนยันการชดใช้หนี้เป็นเงิน 6.8 หมื่นบาท ที่ได้ยืมไปเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว ว่าจะชดใช้คืนตามสัญญาที่เคยตกลงกันไว้ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาหรือไม่


อาจารย์วัน เจ้าหนี้ เปิดเผยว่า พอทราบเรื่องการปรับเปลี่ยนทนายคดีของคุณแตงโม ก็รู้สึกกังวลใจเรื่องหนี้ 68,000 บาท ของตนกับทนายกฤษณะ และได้โทรไปคุยกันแล้ว ทนายกฤษณะยืนยันว่าจะชดใช้เงินให้ทั้งหมดตามวันเวลาที่สัญญาตกลงกันไว้ ที่จะเริ่มจ่ายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 สิ้นสุดในสิ้นเดือนมิถุนายน 2565 หรือระยะเวลา 2 เดือน


โดยทนายกฤษณะ บอกว่า ยังคงทำงานช่วยทนายเดชาอยู่ และไปช่วยงาน ส.ส.เต้ ซึ่งตนก็เป็นกำลังใจให้ทนายกฤษณะ โดยบุคลิกเขาก็ตั้งใจพยายามทำงานให้สุดความสามารถ ถึงจะมีประสบการณ์ทำงานด้านทนายน้อยก็จริง แต่คิดว่าคงจะมีประสบการณ์งานด้านกฎหมายพอสมควรตั้งแต่รู้จักกัน เมื่อได้คุยกันแล้วก็มีความสบายใจ ยืนยันว่าจะเป็นกำลังใจให้ ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า ทนายกฤษณะมีชื่อเสียงแล้ว จะได้ทำงานบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้


และทราบว่าเมื่อเสร็จจากงานแล้ว เขาจะมาที่อุดรธานี เพื่อมากราบกระดูกคุณพ่อคุณแม่ที่วัดในอุดรธานี ชื่นชมในความกตัญญูของเขา และเขาบอกว่าจะมาขอขมาตนด้วย ต้องขอขอบคุณไว้ล่วงหน้า ท่านทนายนอกจากมีความสามารถแล้ว ยังมีความกตัญญู ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของคนได้ ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจในการทำงานด้านกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eOG22fUj6fI

คุณอาจสนใจ

Related News