สังคม

คลิปว่อน! โรงแรมดังย่านนิมมานเชียงใหม่ จัดปาร์ตี้ยันเช้าเย้ยโควิด เด็กเอนฯ แฉมีแต่วีไอพี

โดย nicharee_m

13 พ.ย. 2564

667 views

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ยังคงมีคำสั่งปิดสถานบริการและสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ รวมทั้งห้ามจำหน่ายและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน โดยอาศัยอำนาจตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค และพ.ร.บ.ฉุกเฉิน เพื่อควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19


อย่างไรก็ตามพบว่ากลุ่มนักเที่ยวกลางคืนของเชียงใหม่มีการส่งคลิปวิดีโอชี้เป้าเชิญชวนนักท่องราตรีที่อยากเที่ยวกลางคืนและปาร์ตี้ดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างสนุกสุดเหวี่ยงให้เข้าไปใช้บริการผับบาร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ของโรงแรมชื่อดังย่านนิมมานเหมินท์ กลางเมืองเชียงใหม่


โดยผับบาร์แห่งนี้มีการเปิดเป็นร้านอาหารบังหน้าเหมือนสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ พร้อมเปิดให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สำหรับลูกค้าที่ต้องการดื่มกันและปาร์ตี้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งถึงเช้ามืดเป็นประจำทุกคืน


ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนที่ค่อนข้างมีฐานะดี ทั้งหนุ่มสาวไฮโซ รวมทั้งอดีตนักการเมืองท้องถิ่น และอดีตข้าราชการ, อดีตนายตำรวจ ที่มักจะนัดหมายกันมาเที่ยวและดื่มกิน รวมทั้งบางครั้งมีการจ้างเด็กสาวนุ่งน้อยห่มน้อยสร้างความสุขด้วยการเล่นน้ำว่ายน้ำโชว์ในสระน้ำด้วย นอกจากนี้สถานประกอบการแห่งนี้ยังทำการเซอร์ไพรส์โชว์นักท่องเที่ยวด้วยการรินเหล้าแอลกอฮอล์สูงใส่แก้วเป็นชั้น ปิดไฟ มีเปลวไฟลุก ให้เห็นถึงความแรงของดีกรี เหล้า อีกด้วยในช่วงดึก


ซึ่งตามรายงานข่าวแจ้งว่านอกจากร้านแห่งนี้แล้ว ยังปรากฏว่ามีอีกหลายร้านทั่วทั้งย่านนิมมานฯ และทั่วเมืองเชียงใหม่ ที่ลักลอบเปิดร้านและจำหน่ายพร้อมให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตลอดทั้งคืนจนถึงเช้ามืด โดยไม่เกรงกลัวคำสั่งใดๆ ทั้งสิ้น


เด็กสาวเอ็นเตอร์เทนรายหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปบริการ ได้เล่าว่า สถานที่แห่งนี้เปิดมาประมาณ วันที่ 2 พ.ย. แล้วและปิด ตี 2-3 ทุกวัน มีนักเที่ยวมาเที่ยวกันเยอะมาก เป็นระดับผู้ใหญ่ วีไอพี ส่วนมาก ครึกครื้นทุกคืน โดยไม่มีการป้องกันโควิดแต่อย่างใด หน้ากากไม่ใส่


อย่างไรก็ตามทางฝ่ายตำรวจและฝ่ายปกครองของเชียงใหม่ได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และจะดำเนินการตรวจสอบสถานประกอบการที่กรำทำการเย้ยกฎหมายกันอีกครั้งหนึ่ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/rpRavPvSUGQ

คุณอาจสนใจ