สังคม

พี่สาวยัน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด 'ร่างทรงเก๊' ลวงน้องสาว เสพยา-ทำอนาจารในม่านรูด

โดย weerawit_c

27 มี.ค. 2564

397 views

ชลบุรี - ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้จับกุมนายปิยะวัฒน์ เพิ่มยิ่งยง อายุ 43 ปี ร่างทรง ไปสอบสอบสวน จากที่ล่อลวงนางสาวบี (นามสมมติ) ไปทำการบังคับให้เสพยาไอซ์ และทำการอนาจาร ภายในโรงแรมม่านรูด ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 64 ซึ่งจากการสอบปากคำ และตรวจปัสสาวะ พบว่านายปิยะวัฒน์ และเมียอีก 2 คน มีสารเสพติดภายในร่างกาย


ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (26 มี.ค.) จากการเข้าสอบถามพี่สาว อายุ 32 ปี เผยว่า วานนี้ (26 มี.ค.) ได้มีการนำน้องสาว มาตรวจร่างกายเพิ่ม ว่ายังมีสารเสพติดหลงเหลือหรือไม่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องสาวได้ถูกล่อลวง อ้างมีกรรม ต้องทำการล้างกรรม โดยให้มาหาตอน 04.00 น.ของวันที่ 25 ที่ผ่านมา ซึ่งหลอกให้ขับรถยนต์เก๋งไปส่งที่บางละมุง แล้วไปซื้อยาไอซ์ ก่อนพาเข้าโรงแรม และกระทำการดังกล่าว


หลังจากนี้ ตนเองคงต้องมีการเตือนน้องสาว อย่าไว้ใจใครง่าย ส่วนในเรื่องคดีคงต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมฝากถึงคนทรง ที่ชอบหลอกลวง ให้เลิกซะ ไม่เช่นนั้นอาจพบกับจุดจบแบบนี้


ด้านของ พ.ต.ท.วิโรจน์ แจ่มจำรัส หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง เผยว่า หลังจากมีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความ ก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุม และพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งจะทำการส่งตัวไปบำบัดฟื้นฟูยาเสพติด จำนวน 45 วัน ในส่วนว่าจะเข้าข่ายหลอกลวงหรือไม่ อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน


เบื้องต้นยังไม่มีใครมาแจ้งความ แต่ถ้ามีเจ้าทุกข์ก็สามารถเข้ามาแจ้งความได้ เพื่อที่จะได้เอาผิดเพิ่ม ซึ่งในส่วนของคดีทำอนาจาร คงต้องให้เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ คือ สภ.บางละมุง เป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมาย อยากฝากถึงผู้ที่ชื่นชอบและมีความเชื่อของร่างทรง ควรตั้งสติ อย่าให้ถูกหลอกได้


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/UHA14cIoOPs

คุณอาจสนใจ

Related News