สังคม

'เฮียตี๋' เจ้าของค่ายมวย เผย 'สันติ' แค้นโชเฟอร์แท็กซี่ มีส่วนรู้เห็นพาเข้าด่านตรวจ

โดย panisa_p

7 ต.ค. 2567

179 views

1 ในคนที่เข้าเยี่ยมนายสันติ ที่ สน.บางซื่อ คือ เฮียตี๋ อดีตเจ้าของค่ายมวยที่นายสันติ เคยทำงานอยู่ บอกว่า นายสันติมีอาการเครียด จึงบอกกับสันติว่า ถ้าเข้าไปในเรือนจำ ให้ทำตัวแบบไหน เรามีความรู้เรื่องมวย สอนคนข้างในได้ เราเป็นครูบาอาจารย์ แล้วจิตใจก็จะดีขึ้น เบิกบานขึ้น เข้าไปแล้วทำตัวให้ดี ส่วนพฤติกรรมลักทรัพย์ เค้ารู้อยู่แล้ว เค้าติดเป็นนิสัย คนเรามันเคยตัว ได้ทำแล้วก็ทำไปเรื่อย แต่สังเกตว่า เขายังอาฆาตแค้นแท็กซี่นิดนึง ว่ามีส่วนรู้เห็น เลยบอกให้ใจเย็นๆ และอธิบายว่าไม่ใช่ เขาไม่รู้และขับเข้าด่านตามปกติเท่านั้น


ขณะที่แท็กซี่ที่ขับรถพานาย สันติ ไปโดนจับ ก็บอกว่า ไม่รู้เรื่องเลยว่า นายสันติ คือ ผู้ต้องหาหนีคดี เพราะไม่ค่อยได้ดูข่าว และไม่รู้ว่าตำรวจตั้งด่านด้วย


จากนั้นนายสันติ ถูกควบคุมตัวออกจากห้องผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เพื่อเดินมายังห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจที่หลบหนี และมีอะไรอยากจะพูดหรือไม่ แต่เจ้าตัวก้มหน้าก้มตาไม่ตอบคำถามใดๆ กระทั่งทีมข่าวสอบตั้งใจว่าจะไปเจอลูกก่อนแล้วจึงมามอบตัวใช่หรือไม่ นายสันติก็พยักหน้า


ทั้งนี้ตัวนายสันติเอง พบว่าเคยติดคุกและก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2560 ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.โชคชัย คาบเกี่ยว สน.พหลโยธิน ปี 2566 ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในเคหสถานที่ จ.อำนาจเจริญ แต่ได้หลบหนีในระหว่างประกันตัวในชั้นศาล และเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พบว่าได้มีการก่อเหตุลักทรัพย์ ถึง 5 ครั้ง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xdgVb5dNIh4

คุณอาจสนใจ