อาชญากรรม

ล่าวันที่ 3 ยังไร้เงา 'สันติ' อดีตนักมวยหนีคดีลักทรัพย์-ยิงตร. เชื่อกบดานในกรุงเทพฯ

โดย nut_p

6 ต.ค. 2567

70 views

ตำรวจปิดล้อมซอยมหาดไทยล่าตัวนาย สันติ ผู้ต้องหาหนีหมายจับและยิงตำรวจเจ็บ แต่ยังไม่พบตัว เชื่อยังคงกบดานในกรุงเทพ



ความคืบหน้าการติดตามตัวนาย สันติ เจ๊ะอะหลี อายุ 39 ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลักทรัพย์ยามวิกาล แล้วหลบหนีการจับกุมของตำรวจตั้งแต่คืนวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา



ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (5 ตุลาคม) ตำรวจสืบนครบาล ร่วมกับตำรวจ พื้นที่ปิดล้อมพื้นที่เป้าหมายย่านซอยมหาดไทย หรือซอยรามคำแหง 65 แต่ยังไม่ได้รับรายงานว่าเจอตัวนายสันติ



ซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิด ที่บันทึกได้เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่เห็นบุคคลคล้ายนายสันติ อยู่ในซอยรามคำแหง 65 ซึ่งในกล้องวงจรปิดเป็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงินแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ สะพายกระเป๋าผ้าสีเขียว เดินผ่านกล้องวงจรปิดหน้า ตึกแห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าว โดยไม่มีท่าทีร้อนรนหรือลักษณะคล้ายการหลบหนี



ทีมข่าวอาชญากรรมโทรศัพท์ไปสอบถามยังพลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ให้ข้อมูลว่า การติดตามตัวมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ และเมื่อวานนี้ (5ต.ค.67) ตำรวจ ได้เชิญพยานสำคัญหลายคนเข้ามาสอบปากคำ



จากข้อมูลการสืบสวนมีความเป็นไปได้ว่านาย สันติ ยังอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และมีพฤติกรรมการหลบหนีโดยจะเปลี่ยนเสื้อผ้าของบุคคลอื่นที่นำมาตากไว้และจะหยิบไปใส่ เพื่อตบตาตำรวจ และขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าควบคุมตัวนายสันติได้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HFj3eLEYM2c

คุณอาจสนใจ