สังคม

ชาวบ้านช็อก! เห็นข่าว 'พระมหา ห.' เล่นชู้ เผยเป็นพระปฏิบัติดี สอนธรรมะเด็ก

โดย panwilai_c

11 เม.ย. 2567

206 views

นักการเมืองหญิง ป. ที่ถูกระบุในคลิป ตอนนี้ยังเก็บตัวเงียบ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยบอกกับสื่อว่า เตรียมแถลงร่วมกับทนายความ ชาวบ้านช็อกเห็นข่าว ยอมรับพระมหา เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ



หลังจากมีคลิปฉาวถูกแชร์ในสื่อโชเซียลตั้งแต่เมื่อวานเย็น ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุโขทัยได้พูดคุยกับนักการเมืองหญิง ป. เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เธอตอบเพียงสั้นๆ ว่ากำลังปรึกษากับทนายเพื่อเตรียมชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ แต่ยังไม่ระบุเวลา ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อกลับไปอีกครั้ง ปรากฏว่าสายว่าง แต่ไม่มีคนรับ



ส่วนบ้านที่ถูกระบุเป็นสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเช้านี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังนี้ พบว่าบ้านเปิดเงียบ ขณะที่ร้านกาแฟของนักการเมืองหญิง ป. ที่เปิดในอำเภอเมืองสุโขทัย วันนี้ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ



ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่วัดใหม่ดอนสว่าง ต.กลางดง อ.ทุ่งเสลี่ยม ซึ่งวัดแห่งนี้ถูกระบุว่า พระมหาหนึ่ง เคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่นี่ สอบถามพระที่วัด ปฎิเสธจะให้ข้อมูล ขณะที่ คุณรัญจวน แสนวัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.กลางดง และชาวบ้านในพื้นที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พระมหา เคยมาอยู่วัดแห่งนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน ในตำแหน่งรักษาการรองเจ้าอาวาส ซึ่งช่วงนั้นเห็นมีญาติโยมตามมาด้วยความศรัทธาหลายคน



และตลอด 2 ปี ที่พระมหามาอยู่วัดแห่งนี้ พวกตนก็เห็นท่านประพฤติดี มีจิตใจสาธารณะ พัฒนาวัด และยังไปสอนธรรมะให้กับเด็กๆ ตามโรงเรียน หลังเห็นข่าวยอมรับรู้สึกตกใจมาก ส่วนผู้หญิงที่เป็นข่าวกับพระมหา เคยเห็นมาทอดกฐินเมื่อ 2 ปีที่แล้ว บอกว่าเป็นแม่บุญธรรม



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ ต.เมืองบางขลัง อ.ทุ่งเสลี่ยม เปิดเผยว่า พระมหาเคยพบอาตมาแล้วบอกว่าอีก 2 เดือนจะมาขอลาสิกขา ซึ่งตอนที่มาอาตมาสังเกตเห็นเขามีท่าทีลุกลี้ลุกลน คืออยู่ไม่นิ่งก็ยังแอบสงสัยอยู่แต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bV8IoaEAorg

คุณอาจสนใจ

Related News