สังคม

'มาดาม ป.' จ่อชี้แจงเร็วๆนี้ ปมคลิปฉาวกับพระ ยันจ่อฟ้องกลับทุกฝ่าย ทำให้เสื่อมเสีย

โดย panwilai_c

13 เม.ย. 2567

225 views

มาดาม ป. นักการเมืองดัง พูดครั้งแรก หลังถูกแฉคลิปฉาวในห้องนอน เผยอีกไม่นานจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง สั่งทีมทนายความรวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินการตามกฎหมาย



เพจอีซ้อขยี้ข่าว ยังคงเกาะติด กรณีแฉคลิปที่ผู้ชายคนหนึ่งถ่ายคลิปนักการเมืองหญิง ป. วัย 45 ปี ภรรยา อยู่บนเตียงกับพระหนุ่มวัย 24 ปี ที่มีสถานะเป็นลูกบุญธรรม ในสภาพเปลือยเปล่า โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าน้ำในห้องน้ำพระพระนอนไม่ไหล จึงต้งอมาใช้ห้องน้ำในห้องฝ่ายหญิง จนต่อมามีข่าวว่าพระหนุ่มได้ย่องสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ล่าสุดเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดภาพถ่ายของกลุ่มคนที่กำลังทำบุญในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ "มาดามและทิด ห.อยู่ด้วยกันจริงๆ ด้วย" และให้ข้อมูลในคอมเมนท์ว่า "รักแทร่" พร้อมระบุว่า "เท่าที่รู้มาในวันที่ 13 เมษายน จะมีงานที่วัดเขาชี้ แต่บุคคลนี้คงไม่กล้าไปเจอสื่อ และขอยืนยันว่าทางเพจจบกับมาดามแล้ว แต่ฝั่งทิดยังลอยตัว ดังนั้นซ้อไม่ปล่อยผ่าน"



ขณะที่วันนี้ทีมข่าวช่อง 3 เดินทางไปที่วัดเขาพนมรังสี หรือวัดเขาชี จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งวันนี้เป็นวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ตรงกับวันขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีมะโรง หรือเป็นวันเสาร์ห้า ปรากฎว่า มาดาม ป.ได้มาทำบุญที่วัดจริง โดยร่วมพิธีหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลกองค์ที่ 41 รวมถึงก่อพระเจดีย์ทราย สรงน้ำพระ



มาดาม ป. เปิดเผยกับทีมข่าว วันนี้ตนเองเดินทางมาร่วมพิธีหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์

เนื่องจากเป็นวันมหาสงกรานต์ เป็นสถานที่ ปฎิบัติธรรมและมีครูบาอาจารย์ที่ตนเองเคารพนับถือ



ส่วนกรณีที่เป็นข่าว วันนี้ขอยังไม่ให้สัมภาษณ์ประเด็นส่วนตัวที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ 1-2 วัน จะขอออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในทุกประเด็น ขอให้รอ เนื่องจากอยู่ในช่วงของงานบุญ และฝ่ายกฎหมาย ทีมทนายความกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ส่วนจะเป็นวันไหนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง



ยืนยันว่าจะมีการฟ้องกลับในประเด็นที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง กับทุกส่วนที่ออกมาให้ข้อมูลเพื่อใส่ร้ายตนเอง



อย่างไรก็ตาม ตนเองขอฝากขอโทษคนไทยทุกๆ คน ทุกๆ ท่านต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และขอให้รอฟังการชี้แจงจากตน ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างนิ่งก่อน แล้วค่อยออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในทีเดียว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/KHBdiPSKA_Y

คุณอาจสนใจ

Related News