สังคม

มูลนิธิวินวิน แจงดรามาคลิปหิ้ว 'ลุงเปี๊ยก' หนีสื่อ ชี้ลุงมีอาการเครียด-ไม่อยากตอบ

โดย panwilai_c

17 ม.ค. 2567

265 views

มูลนิธิวินวิน แจงดรามาคลิปหิ้ว 'ลุงเปี๊ยก' หนีสื่อ ชี้สังเกตลุงแะป้ามีอาการเครียด เหนื่อย หิว และไม่อยากตอบสื่อแล้ว



เป็นดรามาซ้อนดรามาอีกรอบสำหรับคดี "ป้ากบ" ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และมีประเด็นที่ "ลุงเปี๊ยก" สามีป้ากบที่ออกมาแถลงข่าวกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่เดินทางมายัง บก.ภ.จว.สระแก้ว ซึ่งภายหลังการแถลงข่าวช่วงค่ำ มีผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปรอทำข่าว และรอสัมภาษณ์ "ลุงเปี๊ยก" ปรากฏว่า มีเจ้าหน้าที่หญิงจาก มูลนิธิวินวิน เข้ามาประกบ "ลุงเปี๊ยก" พร้อมอ้างว่าจะนำตัว "ลุงเปี๊ยก" ไปช่วยเหลือ



จังหวะนั้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิคนดังกล่าว บอกกับ ผู้สื่อข่าวที่รอทำข่าว ว่า "ให้ถามแค่คำถามเดียว" ซึ่งลุงเปี๊ยก พูดแค่ว่า "ทุกคนก็รู้ไปแล้ว ทำไมต้องให้ผมตอบด้วย ได้รับความยุติธรรมแล้ว" ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดบทว่า แค่นี้นะคะ และพาตัวลุงเปี๊ยก ออกจากวงสัมภาษณ์สื่อ



ซึ่งในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์วันนี้ "พี่หุน่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรดัง ได้วิจารณ์ถึงประเด็นนี้ พร้อมตำหนิเจ้าหน้าที่วินวิน คนนี้ ไร้มารยาทมาก คุณเป็นใคร สื่อช่วยตามเรื่องนี้อยู่ คุณเป็นใคร พาลุงเปี๊ยกไปไหน เรื่องนี้ยังไม่กระจ่างเลย พาลุงเปี๊ยกไปไหน



ก่อนกล่าวต่อว่า ทำไมวันที่มีเรื่องไม่ไปไล่กล้องเองถ้าอยากช่วยเหลือ ให้นักข่าวไปไล่ทำไม ถ้าตนเองอยู่ในขณะนั้น จะถาม 2 คำถาม ว่า ใครจัดฉาก และ ได้เห็นคลิปที่กลุ่มเด็กทำร้ายเมียตัวเองหรือยัง


https://youtu.be/sp0g82WBhE4

คุณอาจสนใจ

Related News