สังคม

ผู้การเชียงใหม่ สั่ง 'รองผกก.' ออกราชการ สอบปมลวงพยาบาลสาวไปข่มขืน

โดย panwilai_c

30 พ.ย. 2566

594 views

ผู้การเชียงใหม่ สั่งเด้ง รอง ผู้กำกับการ สภ.สันกำแพง ออกจากราชการ หลังลวงพยาบาลสาวที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ไปบ้านพักแล้วพยายามขืนใจ ขณะที่เจ้าตัวอ้างเมาจนขาดสติ แถมโทรหานักข่าวขอไม่ให้นำเสนอข่าว



จากกรณีที่ น.ส.พร (นามสมมติ) ชาว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ อายุ 25 ปี รับงานบริการเสิร์ฟตามงานเลี้ยง หรือ เด็กเอ็น ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเวร สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา



ระบุว่านายตำรวจยศผู้กองนายหนึ่ง สังกัด สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้กระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดในพื้นที่ ต.หนองหนาม อ.เมืองลำพูน



หลังได้รับแจ้ง พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ลำพูน พร้อมกับตรวจสอบชื่อ-นามสกุล ของผู้ก่อเหตุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นตำรวจจริง มีตัวตนตำแหน่งหน้าที่อยู่จริง



ขณะที่นายตำรวจที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนถูกแจ้งข้อหาอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย



ขณะเดียวกัน ระหวางการติดต่อประสานงานของสื่อเพื่อนำเสนอข่าว ได้มีการติดต่อประสานมาจากนายตำรวจหลายนาย รวมทั้งตัวผู้ก่อเหตุด้วย เพื่อเสนอเงินขอให้ปิดข่าวเรื่องนี้ โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุตนเองเมาจนขาดสติ หากเรื่องนี้เป็นข่าวไปหมายถึงอนาคตของตนเองต้องพังอย่างแน่นอน แต่ผู้สื่อข่าวได้ปฏิเสธไป และมีการบันทึกเสียงของผู้ที่ติดต่อมาขอปิดข่าวอีกด้วย



ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกคำสั่งให้นายตำรวจยศ พ.ต.ท. ตำแหน่งรองผู้กำกับการ (ฝ่ายป้องกันปราบปราม) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ออกจากราชการไว้ก่อน เนื่องจากมีพฤติการณ์และการกระทำเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดวินัยร้ายแรง มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ลงวันที่ 28 พ.ย.



สำหรับ พฤติการณ์ของ พ.ต.ท. รองผู้กำกับการ รายนี้ ได้รู้จักกับผู้เสียหายทางเฟซบุ๊ก ในวันเกิดเหตุ (22 พ.ย.) ได้นัดกันดื่มกาแฟที่ร้านแห่งหนึ่ง จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน พอตกเย็น พ.ต.ท.และผู้เสียหาย ได้ไปทานอาหารต่อที่ร้านสเต๊กชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ โดยใช้รถยนต์ของ พ.ต.ท. และได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทั่งเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.อ้างว่าเมาขับรถไม่ได้ ขอให้ผู้เสียหายนขับรถไปส่งที่บ้านพักใน จ.ลำพูน



โดยระหว่างนั้น พ.ต.ท.ได้ลวนลามผู้เสียหายตลอดทาง จนต้องบอกให้หยุด ถ้าไม่หยุดจะไม่ไปส่ง พ.ต.ท.จึงหยุด ต่อมาเมื่อถึงบ้านพักที่เกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ขอเข้าห้องน้ำ โดยหลังจากออกจากห้องน้ำ พ.ต.ท.ได้ฉุดรั้งผู้เสียหายขึ้นชั้น 2 แล้วใช้กำลังข่มขืนหลายครั้ง แต่ไม่สำเสร็จ เนื่องจากผู้เสียหายไม่ยินยอม ก่อนจะหาจังหวะโทรศัพท์แจ้งญาติให้มาช่วยเหลือ และแชร์โลเคชั่นบ้านพัก พ.ต.ท.ที่เกิดเหตุ ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เหมืองจี้ เข้ามาช่วยเหลือ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/T3KG0gxMMzE

คุณอาจสนใจ

Related News