สังคม

แม่ร่ำไห้ เปิดใจหลังรู้ข่าวลูกทำงานในอิสราเอล ถูกจับเป็นตัวประกัน เสียชีวิต

โดย panwilai_c

12 ต.ค. 2566

86 views

แม่แรงงานไทยร่ำไห้ ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง สถานทูตไทยในอิสราเอลโทรแจ้งข่าวเศร้า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว หลังถูกจับไปเป็นตัวประกัน



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางสุรางคณา แม่ของนายพงษธร หรือกรีน อายุ 25 ปี ชาวบ้าน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นแรงงานไทยในอิสราเอล โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นายพงษธร ถูกกลุ่มฮามาสจับไปเป็นตัวประกัน ยังไม่ทราบชะตากรรม และยังไม่สามารถติดต่อได้ จนล่าสุดทางสถานทูตไทย ประจำประเทศอิสราเอล ได้โทรศัพท์มาแจ้งนางสุรางคณา ว่า นายพงษธร ได้เสียชีวิตแล้ว



นางสุรางคณา กล่าวว่า สถานทูตไทย ประจำประเทศอิสราเอล ได้โทรศัพท์มาแจ้งตนเมื่อคืนนี้ประมาณ 3 ทุ่มว่า นายพงศธร ลูกชายของตนได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในวินาทีนั้น ตนรู้สึกตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ตนยังมีความหวังว่า ลูกชายจะยังมีชีวิตอยู่ ถึงแม้จะถูกจับเป็นตัวประกัน และเมื่อวานนี้ตนได้เดินทางไปขอพรย่าโม ขอใหลูกชายปลอดภัย และหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ แต่พอทราบข่าวว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว ตนก็รู้ว่าปาฏิหาริย์นั้นไม่มีจริง



นางสุรางคณา กล่าวต่อว่า ลูกชายเป็นคนดี ชอบพูดจาเสียงดัง โผงผาง แต่เป็นคนจริงใจ เพื่อนฝูงรักใคร่ การเดินทางไปทำงานที่ประเทศอิสราเอลในครั้งนี้ ตัวนายพงศธรนั้นตั้งใจจะทำงานเก็บเงินส่งมาให้แม่ใช้หนี้ให้ครอบครัว และจะเก็บเงินส่วนหนึ่งนำมาสร้างบ้านใหม่ให้กับแม่ แต่วันนี้สิ่งที่ลูกชายตั้งใจไว้ ไม่สามารถทำได้อีกแล้ว และถ้าให้เลือกได้ ตนไม่อยากได้เงินทองหรือทรัพย์สินใดๆ ตนยอมอดดีกว่า ขอแค่ให้ลูกมีชีวิตกลับมา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/G7DaD1Jxb9c

คุณอาจสนใจ

Related News