สังคม

'อนันต์ชัย' ลั่นไม่ให้ค่า 'เดชา' ไลฟ์ด่า ขี้โม้-หิวแสง ปมซูเปอร์บิ๊กเซอร์ไพรส์

โดย panwilai_c

5 ต.ค. 2566

65 views

หลังจากที่วันนี้ทนายอนันต์ชัย แถลงข่าว เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ และมีการพาดพิงถึงทนาย ทะแนะ ทางทนายเดชา ก็มีการไลฟ์สด ตอบโต้ทันที ขณะอยู่ในรถ เผย "บิ๊กเซอร์ไพรซ์ไม่มีอยู่จริง" ทนายอนันต์ชัย โต้อีก ไม่ให้ค่า ถามระหว่าง กระดูกเหล็ก กับ จุ๊กกรู๊ เชื่อใคร?



ทนายเดชา กิตติวิทยานันต์ ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ โดยเขียนข้อความว่า "บิ๊กเซอร์ไพรซ์ไม่มีอยู่จริง ไอ้สันขวานขี้โม้อวดอ้างสรรพคุณเป็นเวลานาน เสียเวลานักข่าวรอสัมภาษณ์ ที่สำนักงาน ป.ป.ช."



โดยเนื้อหาในไลฟ์ มีการกล่าวว่า เห็นทนายอนันต์ชัย ชอบเรียกตนว่า สันขวาน ตนก็จะเรียกทนายอนันต์ชัยว่า สันขวานเช่นกัน



ก่อนระบุว่า เมื่อกี้ให้สัมภาษณ์อยู่ที่ ป.ป.ช. ก็ไปยืนโม้ อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแบบนั้นแบบนี้ อ้างว่าเป็นทนายความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็มุขเดิม ฉายหนังเก่า หนังซ้ำ ท่องมาทุกครั้งว่าเป็นทนายของเสรีพิศุทธ์ พร้อมกล่าวว่า เลิกอ้างได้แล้ว เพราะเท่าที่ทราบ มีทนายความหลายคน ไม่ได้มีคนเดียว ส่วนตัวคิดว่า ท่านเสรีพิศุทธ์ ก็ไม่ได้แฮปปี้เท่าไหร่นะที่เอาชื่อเค้ามาอ้างตลอด ทำไมตัวเองไม่ดังจริง ไม่เก่งจริงรึไง กระดูกเหล็ก กระดูกอ่อน ก็ว่าไป จะไปอ้างท่านเสรีพิศุทธ์ทำไม



ส่วนที่พูดอยู่ได้ว่ามีบิ๊กเซอร์ไพรส์ รวมถึงเรื่องฮ่องเต้ ส่วนตัวคิดว่าตนว่าดูหนังจีนมาก ซึ่งก็เป็นอย่างที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ บอกว่า ทนายอนันต์ชัยไม่มีอะไร ขี้โม้อย่างเดียว



และในคดีนี้ ตอนแรก ก็บอกบิ๊กเซอร์ไพรส์ ต่อมาเปลี่ยนเป็นซุปเปอร์บิ๊กเซอร์ไพรส์ ต่อไปคงเป็นซุปเปอร์ขาไก่



ส่วนคราวที่แล้ว ก็บอกว่าเป็นทนายความ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก แต่ต่อมาบิ๊กโจ๊กบอกไม่เคยแต่งตั้งเป็นทนาย หน้าแตกละเอียดยับ



ทั้งนี้ ตนไปนั่งฟังไลฟ์ ก็เห็นว่าเหน็บแนมตนเอง และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ จริงๆ ทนายอนันต์ชัย เป็นทนายของวัดวาอารามก็ดีแล้ว เป็นความถนัด จะมารับว่าความคดีการพนันออนไลน์ มันผิดศีล



ส่วนที่ชอบว่าคนอื่นหิวแสง ตนมองว่าทนายอนันต์ชัยนั่นแหละตัวหิวแสงเลย ไปไหนมาไหนแจ้งนักข่าว ตั้งแต่ตนเป็นทนายมาไม่เคยเห็นใครขี้คุย ขี้โม้ และยังเอาความลับลูกความมาเปิดเผยหมด ทนายความที่ดี ไม่มีใครทำความลับลูกความบอกว่า เช่น บิ๊กโจ๊กโทรมาบอกว่าให้ถอย พฤติกรรมแบบนี้เรียกว่าหิวแสง



หลังจากทนายเดชาไลฟ์สดเสร็จ ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามทนายอนันต์ชัย ถึงประเด็นที่ทนายเดชาไลฟ์สด และตอบโต้ทนายอนันต์ชัย



โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ถึงประเด็นว่าเมื่อช่วงเช้าที่ทนายเดชา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ยังไม่ทันจบคำถาม ทนายอนันต์ชัย ตอบทันทีว่า "โอ้ย ไร้สาระ" และบอกไม่เอาแล้ว ไม่มีสาระ ไม่มีอะไร ไม่อยู่ในสายตา



รวมถึงประเด็นที่กล่าวอ้างว่า มีรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หวานเจี๊ยบส่งข้อมูลให้ด้วย ทนายอนันต์ชัย ยืนยันว่าไม่มี ก่อนถามกลับว่า ยังไม่รู้อีกหรือว่าตนเองเป็นทนายของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาตั้ง 20 ปี แล้ว และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊กไม่เคยไปทนายความให้เลย เพียงแค่มาช่วยปรึกษาข้อกฎหมายให้เค้า เค้ามาขอความช่วยเหลือตน คนเดือดร้อน ตนก็ทำให้ ตนเป็นทนายเสรีพิศุทธ์ แล้วบิ๊กโจ๊กจะส่งอะไรให้ตน เสรีพิศุทธ์ เค้าส่งข้อมูลให้ตน ไม่เกี่ยวกับบิ๊กโจ๊ก



ส่วนการที่กล่าวหาว่า การที่ออกมาครั้งนี่ เป็นเพราะชวดตำแหน่ง ผบ.ตร.ทนายอนันต์ชัยเลยตอบว่า อย่าไปเชื่อเลย กระดูกเหล็ก กับ จุ๊กกรู๊ เชื่อใคร ตนไม่อยากไปยุ่ง ไม่ให้ราคา และไม่มีอะไรจะฝากถึงทนายเดชา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m9VMQH2sUoE

คุณอาจสนใจ

Related News