สังคม

เปิดใจผู้ปกครองเหยื่อถังดับเพลิงระเบิด ลุง 'น้องเบนซ์' ใจสลาย มาเรียนกลับต้องจบชีวิต

โดย panwilai_c

23 มิ.ย. 2566

1.1K views

คุณตาหนึ่งในเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด เผย หลานอาการไม่สาหัส พูดคุยได้ปกติ มีบาดแผลถูกสะเก็ด ที่แขนและขาซ้ายเล็กน้อย แพทย์ทำแผลให้หลานชายแล้ว



นายวีรพล วสุธาร คุณตาของนายศรัณย์ วสุธาร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนราชวินิต มัธยม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ถังดับเพลิงระเบิด ยืนยันกับทีมข่าวว่า หลานชาย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ได้บาดเจ็บสาหัสตามที่มีกระแสข่าว ซึ่งได้รับทราบข่าวจากกลุ่มไลน์ผู้ปกครองนักเรียน และโทรหาหลานชายไม่รับสาย แต่หลานสาวร้องไห้ตกใจ บอกว่าหาพี่ชายไม่เจอ เมื่อโทรไปหาหลานชายอีกครั้ง มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสาย จึงมาที่โรงพยาบาลกลางพร้อมกับแม่หลานชาย ก็พบว่า หมอทำแผลให้เรียบร้อยแล้ว



และจากที่ได้เข้าเยี่ยมหลานชาย ที่ห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลกลาง พบว่า หลานชายมีอาการตกใจ แต่ยังพูดคุยได้ปกติ มีอาการมือข้างซ้ายชาเล็กน้อย และมีบาดแผล บริเวณขาซ้ายและแขนข้างซ้ายเพียงเล็กน้อยด้วยเช่นกัน เบื้องต้น ทางโรงพยาบาลได้ขอให้หลานชาย แอดมิด นอนดูอาการที่โรงพยาบาล 1 คืน หากไม่มีอะไรผิดปกติ ก็สามารถกลับบ้านได้



คุณตาน้องศรัณย์ เล่าว่า จากนี้ไปทางครอบครัวอยากให้กระทรวงศึกษาธิการ หรือทางโรงเรียนเร่งฟื้นฟูจิตใจนักเรียน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายคนตกใจกลัว ซึ่งนักเรียนยังต้องไปโรงเรียน และต้องไปอยู่ในจุดที่เคยเกิดเหตุ



https://youtu.be/dwGD7PMuQ0U

คุณอาจสนใจ

Related News