อาชญากรรม

คุม 'น้าเขย' โยนเด็ก 2 เดือน ทิ้งน้ำ ทำแผนฯ เจ้าตัวรับรู้สึกผิด แม่เด็กลั่นไม่ให้อภัย

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2566

109 views

คุมตัวน้าเขยทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โยนเด็ก 2 เดือน ทิ้งน้ำใต้ถุนบ้าน หลังพลั้งมือทำเด็กตกตอนล้างก้นแล้วร้องไห้ไม่หยุด แม่เด็ก ลั่น ไม่ให้อภัย



กรณีเด็กชายวัย 2 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้าน อยู่ที่หมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เช้าวันที่ 6 มิถุนายน แม่และญาติพากันตามหาทั้งวัน คิดว่ามีคนมาอุ้มไป กระทั่ง 4 ทุ่ม มีกู้ภัยตาดี ส่องไฟฉายไปเจอขาเด็กลอยอยู่ในคูน้ำใต้ถุนบ้าน จึงลุยน้ำลงไปดู พบว่า เป็นร่างเด็ก 2 เดือน สภาพนอนหงาย ลำตัวจมอยู่ในน้ำ เท้าโผล่ขึ้นมาจากน้ำทั้งสองข้าง จากนั้นก็มีการพยายามหาคำตอบ ว่า เด็กตกลงไปได้อย่างไร



กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ นายโก้ น้าเขยของเด็ก รับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าเด็ก 2 เดือน เพราะพลั้งมือทำเด็กตกตอนล้างก้น แล้วเด็กร้องไห้ไม่หยุด จึงอุ้มไปทิ้งลงใต้ถุนบ้าน



โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวนายโก้ ออกมาสอบปากคำ พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า ตอนโยนเด็กลงน้ำ เด็กยังมีลมหายใจ ยังร้องไห้อยู่ เมื่อถามว่า รู้สึกอะไรอยู่ ทำไมถึงแบบนั้น ทำเพราะกลัวความผิดเหรอ ตอนนั้นมีสติหรือไม่ แต่นายโก้ไม่ตอบอะไร แต่พอถามว่า ถ้ามีโอกาสอยากไปขอโทษหลานหรือไม่ รู้สึกผิดหรือไม่ นายโก้พยักหน้า



ด้านพันตำรวจเอก อภิศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เผยว่า หลังจากเรียกทุกคนในครอบครัวเด็กมาสอบสวน มีนายโก้คนเดียวที่มีพิรุธ ที่จู่ ๆ ก็ซึมไป แต่ไม่ยอมสารภาพ จนคนในครอบครัวต้องช่วยกันกล่อม จึงรับสารภาพว่า ได้อุ้มเด็กไปล้างก้น แต่เด็กหลุดมือหล่นลงพื้น แล้วร้องไห้ไม่หยุด ให้นมก็ไม่หยุดร้อง จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ นำเด็กไปทิ้งใต้ถุนบ้าน พร้อมบอกว่า ทำคนเดียว และจากการตรวจสอบประวัตินายโก้ พบว่า เป็นโรคลมชักแต่หายนานแล้ว ส่วนอาการทางจิตยืนยันว่าไม่มีแน่นอน และไม่ได้เสพยาเสพติด เบื้องต้นฆ่าคนตายโดยเจตนา



หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจได้พานายโก้ขึ้นรถ ตอนแรกจะส่งฝากขัง แต่สุดท้ายตำรวจเปลี่ยนใจ โดยพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อน เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจพานายโก้ไปทำแผนจุดแรกภายในบ้าน ที่นายโก้อุ้มเด็กออกมาล้างก้น แล้วพลาดทำเด็กหลุดมือจนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจ จึงโยนร่างเด็กไปที่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นบ่อน้ำ ทำให้เด็กเสียชีวิต ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ซึ่งก่อนขึ้นรถไปที่ศาล นายโก้ ได้เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษแม่เด็ก โดยแม่เด็กร้องไห้ ไม่รับไหว้ และไม่อโหสิกรรมให้



ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย 2 ที่ผ่านมา แม่เด็กได้นิมนต์พระสงฆ์ 2 รูป จากวัดลานนาบุญ มาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชาย โดยนำตุ๊กตา ของเล่น ข้าวปลาอาหาร มาเซ่นไหว้ตรงจุดที่เด็กถูกนายโก้โยนลงคูน้ำ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า



ขณะที่แม่เด็ก บอกว่า โกรธนายโก้มาก และจะไม่ให้อภัย อยากบอกลูกชายขอให้มาเกิดใหม่ มาเป็นแม่ลูกกันอีก หลังเสร็จงานศพลูกชาย ตนและครอบครัวจะหาบ้านเช่าแห่งใหม่ หากอยู่ที่เดิมคงทำใจไม่ได้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันติดตาฝังใจ ซึ่งงานศพลูกชายจะมีสวดอีก 2 คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันเสาร์นี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tIyFskoxFWQ

คุณอาจสนใจ

Related News