สังคม

กร่างไม่หยุด! หลานนักการเมืองโพสต์ข่มขู่คู่กรณี หลัง ตร.ปล่อยตัว ขุดคลิปเก่าเจอโชว์ปืนหน้าห้องฉุกเฉิน

โดย panisa_p

19 พ.ค. 2566

175 views

หลานนักการเมืองกร่างยังไม่จบ ล่าสุดออกมาโพสต์ข่มขู่ผู้เสียหาย หลังตำรวจปล่อยตัว ขณะที่เพจดังขุดเจอคลิปสวมไอ้โม่งพกปืนโชว์หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.เอกชนในเชียงใหม่



จากกรณีชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นหลานอดีตนักการเมือง ขับเบนซ์ปาดหน้าแล้วคู่กรณีแล้วถูกบีบแตร ทำให้เจ้าไม่พอชักปืนข่มขู่คู่กรณี เหตุเกิดที่ จ.เชียงใหม่ ต่อมานายสิทธิพัฒน์ จิตรนวเสถียร อายุ 25 ปี เข้ามอบตัวที่ สภ.แม่ปิง และถูกแจ้งข้อหา คุกคามข่มขู่ด้วยปืนกลางถนน ซึ่งล่าสุดได้รับการปล่อยตัวแล้ว



ล่าสุดชายคนดังกล่าวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพอาวุธปืน พร้อมข้อความท้าทายคู่กรณีหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวออกมา ซึ่งสื่อว่าสามารถเคลียร์ตำรวจได้แล้ว และได้รับการปล่อยตัวแถมอาวุธปืนก็อยู่ครบ และข่มขู่ผู้เสียหายว่าถ้าตนเองต้องเข้าคุกก็จะไปยิงให้ลงหลุมก่อนถึงจะยอมเข้าคุก นอกจากนี้ก็ยังมีการโพสต์โชว์ปืนพร้อมเครื่องกระสุน ระบุว่า ตอนกูอดทนไม่ไหว จำไว้ว่ามึงคือเป้าหลัก ส่วนอีกรูปก็โชว์ปืนในรถ ระบุข้อความว่า เด็กน้อยจะสู้อะไรกูได้ว่ะ 5555 มีทั้งคนทั้งปืนทั้งเงิน



ขณะที่เพจดังอย่าง "Red Skull" ก็ได้ไปโพสต์ข้อความระบุว่า "ล่าสุดคือพกปืนกับเครื่องกระสุนถ่ายคลิปหน้าห้องฉุกเฉินเลย ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเพราะญาติพี่น้องกูใหญ่ ซึ่งเป็นคลิปที่ได้ไปขุดมา โดยเป็นคลิปที่นายสิทธิพัฒน์ ผู้ต้องหา โพสต์คลิปภาพตนเองสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ร้องเพลง และโชว์นิ้วกลางให้กล้อง พร้อมกับเปิดเสื้อที่เอวขึ้น พบว่ามีการพกปืนกระบอกเดียวกันกับที่เคยโพสต์ไว้ แถมยังใส่ลูกปืนเต็มแม็กกาซีนแต่งที่เพิ่มจำนวนลูกกระสนได้มากกว่าปกติมาเต็มแม็ก และสถานที่ที่โพสต์คือ หน้าห้องฉุกเฉินภายในโรงพยาบาลลานนา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในเชียงใหม่



ล่าสุดทีมข่าวสอบถามกับ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.เชียงใหม่ แจ้งว่า ที่ต้องปล่อยตัวไปเพราะเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง กรณีที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้มีผู้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมตอนนี้ก็ได้รวบรวบหลักฐานเพื่อเตรียมที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม



ขณะเดียวกันภาพคลิปล่าสุดที่มีการพกปืนเข้าไปในโรงพยาบาลก็ได้ประสานกับทางโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อไหร่ หากมีหลักฐานก็ให้ทางโรงพยาบาลเข้าแจ้งความเพิ่มเติม ส่วนพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหายเพิ่มเติมนั้นมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สำนึกผิดของผู้ต้องหา หลังจากนี้หาก ใครที่ได้รับผลกระทบหรือผู้ต้องหารายนี้ไปก่อเหตุขอให้เข้ามาแจ้งความกับท้องที่ที่เกิดเหตุ หรือมาแจ้งความได้ที่ สภ.แม่ปิงเพื่อที่จะทำการดำเนินคดีเอาผิดเพิ่มเติมได้ ก็จะได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเพื่อเอาผิด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8gFwqvVcd9Y

คุณอาจสนใจ

Related News