สังคม

ลูกครูต่าย ติดใจ ก่อนแม่ตายออกไปเจอ 'แอม' เชื่อมีเรื่องเงินเกี่ยวข้อง

โดย parichat_p

28 เม.ย. 2566

116 views

ลูกครูต่าย เผย ก่อนเสียชีวิตแม่ออกไปเจอนางสาวแอม ที่ตลาดบนองค์พระปฐมเจดีย์ ก่อนแยกกัน หน้ามืดหมดสติ หามส่งโรงพยาบาลเสียชีวิต // พบก่อนหมดสติ แม่พยามโทรหานางสาวแอม 5 สาย คาดอาจขอความช่วยเหลือ เชื่อมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง


ทีมข่าวพูดคุยกับลูกชายของครูต่าย หรือ นางมณีรัตน์ พจนารถ เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 10 กันยายน 65 จากอาการหน้ามืด ก่อนที่จะล้มลงและเสียชีวิต ที่บริเวณตลาดบน องค์พระปฐมเจดีย์ ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม


ลูกชายของครูต่ายเล่าว่า ตอนนั้นครอบครัวไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากอะไร แพทย์สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากเส้นเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน แต่ในวันเกิดเหตุตอนเช้า แม่ของตนนัดเจอกับนางสาวแอม ที่ตลาดบน-ตลาดล่าง องค์พระปฐมเจดีย์ เกี่ยวกับเรื่องการขายอาหารเสริม และหลังจากแยกกัน จู่ๆ แม่ก็มีอาการหน้ามืด ก่อนที่จะนั่งพักที่ตลาด และแม่ก็ล้มหมดสติไป โดยมีคนในตลาดบอกว่า แม่มีอาการชักเกร็ง และน้ำลายฟูมปากก่อนที่ส่งตัวไปโรงพยาบาล


ระหว่างนั้น ก็มีคนมาตามที่บ้าน ซึ่งห่างจากตลาดประมาณ 10 นาทีว่าแม่ล้มลงไป พวกตนจึงรีบไปโรงพยาบาล ก่อนที่แม่เสียชีวิตในเวลาต่อมาวันเดียวกัน


-หลังเกิดเหตุ ลูกชายครูต่าย เลยเอาโทรศัพท์แม่มาเปิดดู เพื่อตรวจสอบว่าคุยกับใครเป็นคนบ้าง

-ปรากฎว่าเช้าวันที่ 10 กันยายน 65 เวลา 07.52 น.ครูต่าย โทรไลน์พูดคุยกับ นางสาวแอม เป็นเวลา 15 วินาที

-ต่อมา เวลา 08.06 น.ครูต่าย โทรหา นางสาวแอม 5 สาย แต่ไม่ได้รับ

-09.04 น. น.ส.แอม ตอบกลับมาว่า "มีอะไรเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าไม่ได้ยิน" (ซึ่งในแชทมีการคุยกันเพียงเท่านี้)

- จนกระทั่ง 09.40 น. ครูต่ายเสียชีวิต (เวลาตามแพทย์ลงในใบมรณบัตร)


ซึ่งทำให้สันนิษฐานได้ว่า ช่วงเวลาที่โทรหานางสาวแอม อาจจะเป็นช่วงที่แม่พยามโทรเพื่อที่ขอความช่วยเหลือหรือไม่ แต่นางสาวแอมไม่ทันได้รับสาย


ตนเองจึงโทรไปหานางสาวแอม และถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวยอมรับว่าเขาไปเจอแม่ของตนจริง ๆ แต่ก็บอกว่าเห็นแม่แข็งแรง ปกติดีก่อนจะแยกกันไป และถามว่าสวดอภิธรรมที่วัดไหน จะไปหา แต่ท้ายนางสาวแอมก็ไม่ได้มา//ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องวงแชร์ ตนไม่ทราบ แต่คาดว่าจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน


ทั้งนี้ยอมรับว่า ตอนแรกรู้สึกติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ก็ไม่มีพยานหลักฐานใด และไม่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นบ้าง พอมีข่าวของนางสาวก้อย จึงมีความสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตมากขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้ว และกังวลเรื่องพยานหลักฐาน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/v1unHEPyM6M

คุณอาจสนใจ

Related News