สังคม

จนท.ปูพรมค้นหา หญิงวัย 25 หายตัวปริศนา หลังสามีผูกคอดับ ถูกฆ่าอำพรางศพหรือไม่?

โดย parichat_p

18 มี.ค. 2566

140 views

ความพยามตามหาหญิงวัย 25 ปี ที่หายตัวปริศนา หลังจากที่สามีไปรับตัวไปจากบ้านเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่าน ซึ่งต่อมาปรากฎว่า สามีผูกคอตายอยู่ภายในบ้าน หลังจากส่งข้อความหาแม่ของฝ่ายหญิงเพื่อขอโทษและไม่พอใจฝ่ายหญิง


ซึ่งขณะนี้ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์แล้วที่ยังไม่มีใครพบตัวหญิงที่เป็นภรรยาของผู้ตาย แม้ตลอดหลายวันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หลายหน่วย รวมทั้งกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา พร้อมสุนัขดมกลิ่นออกคว้านหาโดยรอบพื้นที่บ้าน รวมทั้งในแหล่งน้ำหลายแห่งแล้วก็ตาม แต่ล่าพบรอยกองไฟเผากระดูกกระจายนับได้ ราว 10 จุด


ที่บ้านของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานได้มีการลงพื้นที่ปูพรมตรวจสอบบริเวณโดยรอบบ้านอีกครั้ง รวมไปถึงการบินโดรนเพื่อจับความร้อน นอกจากนี้ยังพบกองไฟเกือบ 10 กองอยู่ในบริเวณหลังบ้าน ซึ่งทุกกองจะมีกระดูกปริศนา อยู่ทุกกอง โดยไม่แน่ใจว่าจะเป็นกระดูกคนหรือกระดูกสัตว์ ซึ่งจะต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาพิสูจน์ ทราบต่อไป


นายทินกร เลือดทหาร อายุ 16 ปี ประกอบอาชีพสัปเหร่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกองไฟที่มีการเผาบริเวณรอบบ้านกว่า 10 ที่ พบกองไฟหลายจุดมีลักษณะกระดูกถูกเผา ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นกระดูกสัตว์หรือกระดูกคน ซึ่งจะมีแต่กระดูกกระจัดกระจายไปหลายจุด หากมีการชำแหละและนำไปเผา ศพก็จะสามารถที่จะไม่เหลือแต่กระดูกได้ แต่อย่างไรก็ต้องรอการพิสูจน์ที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง


นางสาวชลิดา พะละมาตย์ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิ วินวิน เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำโดรนเพื่อมาจับอุณหภูมิความร้อนจากภาคพื้นดิน เพื่อค้นหาน้องน้ำที่หายตัวไป จากบ้านแฟนที่มีการผูกคอตายไปก่อนหน้านั้น ซึ่งความยากลำบากอยู่ตรงพื้นที่มีบริเวณกว้างและมีพืชผลทางการเกษตรค่อนข้างเยอะ จึงต้องมีการเริ่มบินบริเวณจุดที่น่าสงสัยที่สุด แต่ก็ยังไม่พบการผิดปกติอะไรเกิดขึ้น แต่อย่างไรจะต้องมีการปรับเปลี่ยนแผนตามสถานการณ์วันต่อวัน



ที่โคราช สามีหนุ่มผูกคอตายหนีความผิด ทิ้งจดหมายปริศนาถึงพ่อแม่ภรรยา "ผมแค้น ทำกับผมโพด ขอโทษแม่" ขณะที่ภรรยาสาวหายไปไร้ร่องรอย ล่าสุด ฮุก 31 ดำหาใต้น้ำ 4 บ่อหลังบ้านไม่พบ ส่วนวอร์ด็อกส่งจนท.และสุนัขทหารร่วมปูพรมค้นหา คู่ขนานกับการแกะรอย GPS และกล้องวงจรปิด


ความคืบหน้ากรณีนายสิทธิโชค ไตรยนำ อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองสองห้อง ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้พาภรรยาคือ นางสาวสุธิตา พันแสน อายุ 25 ปี หายออกไปจากบ้านพ่อตาแม่ยาย ที่บ้านซับเจริญ ต.ลำเพียก อ.ครบุรี ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมาทางบ้านของนางสาวสุธิตา พยายามติดต่อทุกวิถีทาง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 13 มีนาคม 2566 นายสิทธิโชค ได้แชต ส่งข้อความปริศนาไปบอกแม่ยาย ว่า "ผมแค้น ทำกับผมโพด ขอโทษแม่" ทำให้พ่อตาและแม่ยายร้อนใจ เดินทางไปหานายสุทธิโชคที่บ้านพัก และพบว่า นายสิทธิโชคได้ผูกคอตายแล้ว โดยเชื่อว่า นายสิทธิโชค อาจจะก่อเหตุทำร้ายนางสาวสุธิตา จนเสียชีวิตแล้วนำศพไปทิ้งอำพราง ก่อนจะตัดสินใจหนีความผิด ซึ่งขณะนี้ยังหาตัวนางสาวสุธิตาไม่พบ แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี จะบูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอครบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และยังมีทีมอาสากู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดครบุรีและจุดเสิงสาง กว่า 40 นาย ร่วมกันติดตามค้นหากันอย่างต่อเนื่องก็ตาม


จนช่วงเย็นวานนี้ (15 มีนาคม 2566) เวลาประมาณ 15.00 น. พ่อแม่และญาติของนางสาวสุธิตา ได้ร้องขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมไปยังกู้ภัย ฮุก 31 โคราช ให้ช่วยจัดทีมมนุษย์กบลงดำค้นหาใต้น้ำที่บ่อน้ำ 4 บ่อในสวนหลังบ้านของนายสิทธิโชค เพราะบริเวณสวนและไร่นาของนายสิทธิโชค ค่อนข้างกว้างเนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ แต่ค้นหานางสาวสุธิตาอยู่ทั้งวันแต่ก็ยังไม่พบร่องรอย ทางกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดครบุรี จึงประสานไปยังหน่วยเฉพาะกิจฮุก 31 ให้จัดทีมปฏิบัติการกู้ภัยทางน้ำฮุก 31 มาร่วมค้นหาใต้น้ำ โดยได้เริ่มปฏิบัติการฯ ในเวลา 16.00 น. ที่บ่อน้ำในสวน ซึ่งเป็นบ่อปิดทั้ง 4 บ่อ มีขนาดไม่เท่ากัน แต่ละบ่อมีน้ำขังลึก 1.5-2 เมตร สภาพน้ำค่อนข้างดำ มีตะไคร่ จอกแหน สาหร่ายขึ้นเต็ม และมีหญ้า กิ่งไม้ กับต้นกล้วยบางต้นโค่นล้มลงในบ่อเป็นอุปสรรคในการค้นหา แต่ทีมมนุษย์กบก็ปูพรมดำค้นหาใต้น้ำอย่างไม่ลดละจนถึงเวลา 20.00 น. ก็ยังไม่พบร่างของนางสาวสุธิตา จึงได้ยุติปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ


ล่าสุดวันที่ 16 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่กองพันสุนัขทหาร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้นำสุนัขทหาร 2 นาย ร่วมปฏิบัติการค้นหานางสาวสุธิตาที่บริเวณไร่นาและสวนของนายสิทธิโชคด้วย โดยเริ่มปูพรมค้นหาตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นมาแต่ยังไม่พบ ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้เร่งแกะรอย GPS โทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและตามเส้นทางที่คาดว่ารถกระบะของนายสิทธิโชค จะสัญจรผ่านตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดเหตุและในวันเกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐาน และจำกัดวงการค้นหาติดตามตัวนางสาวสุธิตาให้แคบลง ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดในบ้านพักและในรถกระบะของนายสิทธิโชคที่จอดทิ้งเอาไว้ จึงนำวัตถุพยานต่างๆ คราบเลือด ลายนิ้วมือ และรถกระบะ กลับไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในสำนวนคดี

คุณอาจสนใจ

Related News