สังคม

'ปวีณา' พา ด.ญ. 11 ปี ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ถูกหมอดูเก๊หลอกแก้ผ้าดูดวง ก่อนแบล็กเมล

โดย panwilai_c

13 ก.พ. 2566

97 views

พ่อแม่พาลูกสาววัย 11 ปี เข้าร้องกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเมื่อ 3 ปีก่อนมีหมอดูทักเฟซบุ๊กมา หลอกให้ลูกสาวซึ่งขณะนั้นอายุ 8 ขวบ ถ่ายภาพเปลือยอ้างว่าจะดูดวงให้ ถัดมาล่าสุดหมอดูคนเดิมทักมาอีก แต่ครั้งนี้เด็กไม่หลงเชื่อ คนร้ายส่งภาพเปลือยให้เพื่อนๆ น้องในโรงเรียน



พ่อกับแม่เด็กหญิงวัย 11 ปี พร้อมกับ นาง ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี มาพบกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดติดตามตัวคนร้าย ที่ปลอมเป็นหมอดูมาหลอกเด็กให้ถ่ายภาพเปลือยแล้วนำไปขายในโซเชียลมีเดีย หากเด็กไม่ส่งให้จะนำภาพไปแชร์ในโลกออนไลน์



ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับ นาง ปวีณา ว่า เมื่อปี 2562 หรือ 3 ปีก่อน ลูกสาวอายุ 8 ขวบ คนร้ายทักผ่านอินสตราแกรมมา บอกว่าเป็นหมอดู จะดูดวงให้ โตขึ้นอยากเป็นอะไร พอน้องบอกว่าอยากเป็นหมอ คนร้ายก็หลอกว่า ถ้าอยากเป็นหมอจะต้องศึกษาทางเพศ ก่อนจะโน้มน้าวให้ถ่ายรูปเปลือยกาย พร้อมกับบัตรประชาชน และชื่อโรงเรียน ตอนแรกเด็กยังไม่เชื่อ ขอดูภาพหน้าของหมอดูก่อน จากนั้นหมอดูได้ส่งรูปภาพของผู้หญิงโป๊เปลือยมาให้ดู และให้ถ่ายรูปภาพอนาจารนี้ ด้วยความไร้เดียงสา และหมอดูเป็นผู้หญิง จึงยอมส่งรูปภาพให้พร้อมบัตรประชาชน ผ่านไปประมาณ 5 นาที หมอดูได้แชทกลับมาบอกว่า อนาคตจะได้เป็น "หมอ" ก่อนจะหายไป



กระทั่งวันที่ 3 กันยายน 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งทักแชทมาหาลูกสาว พร้อมกับส่งรูปภาพเปลือยและบัตรประชาชนของลูกสาวมา ข่มขู่ให้ลูกสาวส่งภาพเปลือยอีก หากไม่ทำตาม จะนำภาพโป๊เปลือยที่มีอยู่ไปเผยแพร่ เธอจึงบอกพ่อแม่ และแจ้งความที่ สน.บางกอกใหญ่



จากนั้น 11 มกราคม 2566 คนร้ายทักมาทวงภาพเปลือย ลูกสาว จึงนำเรื่องมาบอกพี่ชาย พี่ชายทักแชทไปคุยกับคนร้ายกลับโดนสวนมาว่า "ไม่ใช่พี่น้องแท้แท้อย่าเข้ามายุ่งพ่อขับ 10 ล้อตายหรือยัง" คาดว่าคนร้ายน่าจะเอาข้อมูลมาจากเฟซบุ๊กที่เขาเคยโพสต์ไว้



และวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภาพของลูกสาวถูกส่งไปให้เฟซบุ๊กของเพื่อนๆ ในโรงเรียน พร้อมข้อความว่า "ขายตัว" ทำให้ได้รับความกระทบกระเทือนจากใจอย่างรุนแรง



พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ บอกว่า คดีนี้ถือว่าเข้าข่ายการกระทำผิด ตาม พ.ร.บ.เด็ก ที่ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก และความผิดตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าหรือส่งต่อเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ซึ่งจะมีความผิดทั้งผู้ก่อเหตุ ผู้เผยแพร่ภาพอนาจารเด็ก และผู้จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครอง พร้อมเปิดเผยว่า สถานการณ์ของคดีล่วงละเมิดทางเพศของเด็ก มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างปี 2565-2566 อัตรา มีมากกว่า 2 ล้านคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JwTF6dDjqbs

คุณอาจสนใจ

Related News