อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่เพื่อนสนิทยาย ไว้ใจให้เข้าออกบ้าน ลงมือข่มขืน หลาน 2 พี่น้องวัย 11 และ 13 ขวบ ร่วม 2 ปี

โดย nattachat_c

3 พ.ย. 2566

489 views

จากกรณีแม่ของเด็กชายอายุ 11 และ 13 ปี ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกชาย 2 คน ถูกหนุ่มใหญ่ที่เป็นเพื่อนสนิทของยาย ล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี แม่เพิ่งรู้เรื่อง จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (2 พ.ย.66) ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว


คดีนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา นางเก๋ อายุ 30 ปี และนางไก่ อายุ 52 ปี แม่และยาย เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  


นางไก่ บอกว่า ตนมีลูกกับอดีตสามี 2 คน คือ ด.ช.กอล์ฟ อายุ 11 ปี  และ ด.ช.แก็ป อายุ 13 ปี  ตนเลิกรากับอดีตสามีตั้งแต่ลูกยังเล็ก ๆ และให้ลูกทั้งสองอยู่กับยายที่ จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่ตนจะเข้ามาค้าขายอยู่ที่กรุงเทพฯ


กระทั่งปี 2565 ตนได้เปิดร้านน้ำปั่นอยู่ย่านหนองจอก จึงได้รับลูกทั้งสองมาอยู่ด้วย และให้เรียนต่อที่กรุงเทพฯ  


วันที่ 25 ต.ค. 66 ขณะที่แม่พาลูกชายคนโตนั่งรถไปส่งทวดกลับต่างจังหวัด  ระหว่างทางกลับบ้าน จู่ ๆ ลูกชายคนโตก็ร้องไห้ออกมา และเล่าให้แม่ฟังว่า ทั้งสองคนพี่น้องถูกนายอ๊อด อายุ 52 ปี เพื่อนสนิทของยาย ข่มขืนทางทวารหนักนานร่วม 2 ปี  ช่วงปี 64-65 ที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าบอกยาย เพราะอาย และกลัวนายอ๊อดจะทำร้าย


แม่บอกว่า นายอ๊อด ผู้ก่อเหตุ สนิทกับยายมาก เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษา ยายจึงไว้ใจให้เข้าออกบ้าน และเห็นว่า นายอ๊อดรักหลานทั้งสองคน มักจะมารับไปนอนที่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กันเป็นประจำ จึงอนุญาต


ขณะที่ นายอ๊อดเองก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่แยกไปอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงไม่เคยเอะใจสงสัยอะไร เวลาที่นายอ๊อดมารับลูกไป ก็จะรับไปทีละคน บางวันเป็นคนพี่ บางวันเป็นคนน้อง และหลอกล่อโดยการเอาโทรศัพท์มือถือให้เล่น


หลังถูกกระทำ สองพี่น้องก็คุยกัน แต่ไม่กล้าบอกใคร ที่ผ่านมาแม่กับยายไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน แต่ก็แปลกใจว่า ปกติลูกชายทั้งสองจะติดยาย รักยายมาก แต่ช่วงปี 64 ลูกชายทั้งสองกลับรบเร้าอยากมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ


หลังจากที่แม่ทราบเรื่องก็โทรหายาย เล่าเรื่องทั้งหมดให้ยายฟัง ยายจึงรีบมาหาแม่และหลานที่กรุงเทพฯ ก่อนที่ แม่ ยาย และลูกชายทั้งสอง จะเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ  


หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่กับยายและลูกชาย 2 คน เดินทางไป จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งความเมื่อวันที่ 30 ต.ค. พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบปากคำโดยสหวิชาชีพ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

------------

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 พ.ย. 66) นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ ว่า เวลา 07.00 น. ตำรวจ สภ.เวียงสระ ได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายอ๊อด ผู้ก่อเหตุ ได้แล้วที่บ้านพัก


ก่อนจะคุมตัวมาทำการสอบสวน และแจ้งข้อหา พาเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ส่งดำเนินคดี และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 3 พ.ย.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยาน


ขณะที่นางปวีณา ได้กล่าวชื่นชม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เวียงสระ ที่ทำงานตามกระบวนการกฎหมายและจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว สมเป็นตำรวจซึ่งเป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FDa2GF3kxww


คุณอาจสนใจ

Related News