สังคม

'เม พรีมายา' มอบตัวแล้ว ปมตุ๋นเหยื่อลงทุน ลั่นพร้อมสู้คดี ยันไม่ได้หลอกใคร

โดย panwilai_c

19 ม.ค. 2566

777 views

เมื่อเวลา 7 โมงเช้าวันนี้ ตำรวจ สอท.บุกค้นบ้าน-โรงงาน เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านCEO สาว "เม-พรีมายา" เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม หลังถูกศาลออกหมายจับ หลอกให้ร่วมลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้านบาท ใน 3 เดือน



ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ของนางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ในฐานะผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในฐานความผิด นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่คอมพิวเตอร์



ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบตัวเม พรีมายา และแฟนหนุ่ม แต่มีเพียงแม่บ้าน (ใส่เสื้อสีฟ้าๆ น้ำเงินๆ) ที่เป็นผู้ดูแลบ้าน ออกมาพบเจ้าหน้าที่ และบอกว่าเจ้าของบ้านไม่อยู่ โดยเม พรีมายา ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ กับนายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือ แซก แฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าไปไหน



ตำรวจได้ตรวจค้นหาพยานหลักฐานในบ้านหรู พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบ รวมถึงได้ทำการตรวจสอบภายในรถหรูที่จอดอยู่ที่ลานจอดหน้าบ้าน เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม



จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ไปเข้าตรวจค้นที่ตั้งของบริษัทพรีม่า มายา จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการด้วย ที่อยู่ห่างออกไป 11 กิโลเมตร



มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 11 หมาย ขณะนี้สามารถจับกุมน้องสาวของ 1 ในผู้ต้องหา ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเวลาตี 1 ที่ผ่านมา ขณะกำลังจะเดินทางออกไปยังเกาหลีใต้



หลังจากนั้น เม พรีมายา และแฟนหนุ่ม ทราบข่าวว่าน้องสาวโดนจับ จึงได้เดินทางออกจากบ้านพักในจังหวัดสมุทรปราการ ไปที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว และได้รับการติดต่อจากทนายความของผู้ต้องหา ว่าจะขอเข้ามอบตัว



ขณะที่พลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการ สอท. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง



การตรวจค้นครั้งนี้ มาจากที่ตำรวจพบว่า เม พรีมายาและผู้ที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท โดยในข้อความนี้มีการระบุแฮชแท็กย้ำกำไรนะคะ พลิกชีวิตได้จริงๆ เชื่อกันได้ยังละคะ ตื้นเต้นมาก ที่พรีมายาได้มีส่วนให้หลายครอบครัวมีชีวิตที่ดีขนาดนี้ พิมไปน้ำตาไหลไปเลยเนี่ย.. คนที่เชื่อเรา+ตั้งใจทำ ผลลัพท์มันคุ้มค่าจริงๆ ทีชวนกันทำขยันทุกวันนี้ ไม่ใช่ชวนให้มาทำอะไรที่ไม่มีอนาคต ไม่ใช่ชวนทำกำไร 15 บาท แต่มัน15ล้าน!!! ชีวิตนี้อยู่ได้สบายแล้วนะ...พร้อมโพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ



โดยตัวแทนจำหน่ายหญิงคนหนึ่ง (ชื่อนิ่ม) โพสต์ภาพถ่ายคู่กับรถซุปเปอร์คาร์ ในโชว์รูม พร้อมระบุข้อความ "3 เดือน สร้างเงิน 15 ล้านบาท เด็กบ้านนอก กำเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต พลิกชีวิตจากการขายของออนไลน์ จากการลงทุนแค่ 6,000 บาท"



สุดท้ายชาวเน็ตจับโป๊ะ ทักแชตไปสอบถามร้านจำหน่ายรถยนต์หรูคันดังกล่าว กลับได้รับคำตอบว่า "ถ้าเป็นคันนี้รถยังไม่ได้ขาย" กลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ ถึงการประกอบธุรกิจหลอกลวงผู้บริโภค เป็นการโฆษณาเกินจริง



นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เผยแพร่ใน TikTok ที่เม พรีมายา ไปสัมภาษณ์ นิ่ม หญิงสาวตัวแทนรายนี้ ที่บางช่วงในคลิประบุว่า "ถ้าไม่เจอพรีมายา ตนเป็นขอทานแน่นอน"



เม พรีมายา มีชื่อจริงว่า พิชญ์รี ตันติวิทย์ ชื่อเล่นคือ เม อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักในวงการสื่อ ได้ลงสัมภาษณ์ทางนิตยสาร เคยออกรายการสัมภาษณ์กับสามี ในรายการ woody fm special เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าในวัยเด็กครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย เรียนโรงเรียนวัด แถมบ้านยังอยู่ในที่ทุรกันดาร ด้วยความที่เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เธอจึงตั้งเป้าหมายว่าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ได้



ในช่วงเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เธอเริ่มธุรกิจแรกด้วยการขายน้ำอะโวคาโด จากนั้นก็เริ่มทำสบู่แบรนด์ของตัวเอง ต่อมาสร้างแบรนด์ MAYA ขึ้นมา ผลิตลิปสติกและมาสคาร่า โดยดีลกับบริษัทในประเทศจีนด้วยตัวเอง สร้างรายได้หลักแสนตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ต่อมาลุยตลาดอาหารเสริม กลายเป็นแบรนด์ PRIMAYA ในปัจจุบัน



ข้อมูล จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์พบว่า บริษัท พรีม่ามายา จำกัด นับตั้งแต่จดทะเบียนบริษัท เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2560 โดยมี น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ และนายสิทธานต์ สรรเสริญ เป็นกรรมการบริษัทฯ ด้วยเงินทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท ดำเนินธุรกิจร้านขายปลีกเครื่องสำอาง โดยมีวัตถุประสงค์ตอนจดทะเบียนจำหน่ายเครื่องสำอาง มีผลประกอบการย้อนหลังดังต่อไปนี้

ปี 2560 รายได้ 748,021.00 บาท กำไร 610.72 บาท

ปี 2561 รายได้ 1,920,822.47 บาท กำไร 450,683.04 บาท

ปี 2562 รายได้ 8,649,550.78 บาท กำไร 472,200.38 บาท

ปี 2563 รายได้ 21,962,998.24 บาท กำไร 1,343,321.39 บาท

ปี 2564 รายได้ 33,632,860.48 บาท กำไร 8,041,136.68 บาท



นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจมากมาย ทั้ง โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งความงาม คลินิกเสริมความงาม หอพัก ร้านทำเล็บ ต่อขนตา และบราซิลิโคน รวมถึงยังรับผลิตแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลายอย่าง



เม-แซก สามีภรรยาเป็นที่รู้จักโด่งดังในแอป tiktok มักทำคลิปคอนเท้นต์ต่างๆ ลงโซเชียลด้วยกัน เช่นคลิปเต้น หยอกล้อกัน รวมถึงออกงาน ขึ้นเวที เปิดตัวในฐานะ CEO ร่วมกิจกรรมกับลูกทีมในผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตัวเองบ่อยครั้ง คุณเมย์ และคุณแซก เคยทำคลิปไปซื้อเพนท์เฮ้าส์กลางราคา 1xxx ล.ใจกลางเมืองกรุงเทพ



อีกหนึ่งคอนเท้นต์ที่ 2 สามีภรรยาคู่นี้ถ่ายลงคลิปโซเชียลบ้อยครั้ง คือการช็อปปิ้งซื้อของแบรนด์เนมจำนวนมาก ทั้งกระเป๋าหรู เสื้อผ้า รองเท้า ทั้งคู่ชอบถ่ายคลิปตั้งแต่ไปเลือกซื้อ และก็มีการนำของที่ซื้อมาโชว์ รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งเรื่องกินและเที่ยว ใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบาย



คุณเม เคยถ่ายคลิปคอนเทนต์ นั่งในรถหรูกับเงินกองโตในรถจำนวนมาก พร้อมระบุว่าลงทุนในยุคนี้ สู้มาขนาดนี้แล้ว ไปต่อครัช



นอกจากนี้คุณเม ยังเคยทำคลิปคอนเทนต์เปิดตู้เซฟของเธอ จะเห็นว่าเธอมีการเก็บเงินจำนวนมากไว้ในนี้ ในคลิปเป็นภาพเธอก็หยิบเงินใส่กระเป๋าเดินทาง พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่าเตรียมหนีออกประเทศ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6IlO4-3oyok

คุณอาจสนใจ

Related News