สังคม

สลด! สุดยื้อหนูน้อยวัย 5 ขวบ หัวทิ่งถังน้ำ เสียชีวิตแล้ว

โดย parichat_p

17 ม.ค. 2566

78 views

อุทาหรณ์เตือนภัย หนูน้อยวัยขวบเศษหัวทิ่มถังน้ำนานเกือบ 5 นาที ไม่มีใครเห็น พ่อแม่ อุ้มส่งโรงพยาบาลช่วยปั๊มหัวใจอาการโคม่า / ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวาน(16 ม.ค.) ตอน 4 โมงเย็น แม่และญาติๆ ได้นำน้องคอปเตอร์ อายุ 1 ขวบ 10 เดือน พักอาศัยอยู่ที่ร้านเช่ารถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ในซอยเย็นสบายพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มาส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา


โดยพบน้องคอปเตอร์ อยู่ในอาการหมดสติ ไม่หายใจ หมอจึงเริ่มทำการปั้มหัวใจ แต่ว่าเด็กอยู่ในน้ำนาน หมอพยายามปั๊มหัวใจช่วย จนหัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง แต่เด็กหายใจเองไม่ได้ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ก่อนย้ายไปรักษาต่อที่ศูนย์เด็กเล็กโรงพยาบาลชลบุรี / ล่าสุดผู้สื่อข่าว สอบถามทางโทรศัพท์ไปยังคุณตาน้องคอปเปอร์ บอกว่า น้องได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้านี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการนำศพน้องกลับมาที่พัทยา เพื่อจัดงานฌาปนากิจให้น้อง


ขณะที่ แม่ของน้องคอปเปอร์ นางสาวจอย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ก่อนหน้านี้เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องเดินตามคุณยายออกมาบริเวณหน้าบ้าน แต่จังหวะนั้นไม่มีใครเห็นน้อง แต่มาเห็นกันอีกที น้องหัวทิ่มตกลงไปในถังน้ำ ซึ่งเป็นถังสี 20 ลิตรที่ใช้แล้ว นำมาเป็นถังไว้ใส่น้ำ ตั้งอยู่บริเวณก็อกน้ำหน้าบ้าน โดยสันนิษฐานว่า น้องน่าจะไปก้มลงน้ำ ก่อนจะพลาดหัวทิ่มตกลงไปในถังนานเกือบ 5 นาที จนมีคนมาเห็น และรีบช่วยน้องขึ้นจากถังน้ำ แล้วรีบแจ้งโรงพยาบาลมาทำการช่วยเหลือ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GJkRpooqMrI

คุณอาจสนใจ