สังคม

เจ้าของบ้านช็อก! ไม่อยู่นาน 1 เดือน กลับมาอีกทีโดนยกเค้าทรัพย์สินทั้งบ้าน ตร.เจอของแค่บางส่วน

โดย parichat_p

15 พ.ย. 2565

64 views

ผู้รับเหมาสาวสุดช็อกไปรับงานที่จังหวัดอื่นนาน 1 เดือนกลับมาบ้าน เจอโจรมายกเค้าทรัพย์สินทั้งหมด เผยติดวงจรปิดไว้คอยดูบ้าน แต่กลับพบว่า ขัดข้องตั้งแต่ 20 ตุลาคม 2565

นี่เป็นสภาพที่ นาง สุดาภรณ์ เทพชาตรี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมา กลับมาเจอบ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 14 พย) ก็แทบช็อก หลังจากไปรับงานจังหวัดชลบุรีมาประมาณ 1 เดือน พอกลับมาบ้าน เจอโจรมายกเค้าทรัพย์สินยกหลัง ในพื้นที่ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี


โดยสภาพที่เจอ หน้าบ้านกุญแจบ้านถูกตัดออก ประตูรั้วบ้าน เสาเหล็กหลังคาบ้าน ถูกโจรตัดเอาไปหมด ส่วนภายในบ้านสิ่งของต่างถูกรื้อกระจุยกระจัดกระจาย ดูเหมือนเป็นกองขยะ แอร์ 4 เครื่อง ทีวีขนาด 55 นิ้ว 2 เครื่อง ตู้เย็น 2 เครื่อง เครื่องออกกำลังกาย เครื่องชักผ้า ก็หายไปหมด


ไม่เว้นแม้แต่ รถยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านก็ถูกรื้อ กลายเป็นซากเศษเหล็ก ซึ่งมองผิวเผิน เหมือนสภาพบ้านร้าง และดูแตกต่างจากสภาพบ้านที่ผู้เสียหายเคยพักอยู่ที่นี่ โดยตำรวจ สภ.โคกสำโรง ได้เข้าตรวจสอบพร้อมเก็บหลักฐานไว้ พร้อมแกะรอย จนมาพบทรัพย์สินของผู้เสียหาย ถูกนำมาเก็บไว้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ที่ไม่มีเลขที่บ้าน


จึงได้เชิญ นางสุดาภรณ์ เจ้าของบ้านมาชี้ทรัพย์สิน ซึ่งก็พบว่า ทรัพย์สินของตน หลายชิ้นถูกนำมาเก็บไว้ที่นี่ พร้อมเล่าด้วยว่า ตนทำงานเป็นผู้รับเหมา ปกติ จะทำงานในพื้นที่โคกสำโรง แต่พอดีช่วงนี้งานเงียบๆ และมีงานที่ชลบุรี จึงตัดสินใจรับงาน


โดยปิดบ้านหลังนี้เอาไว้ และติดตั้งกล้องวงจรปิด ไว้คอยตรวจบ้านผ่านโทรศัพท์มือถือ แต่ต่อมา พบว่า กล้องวงจรปิดมีปัญหาดูไม่ได้ตั้งแต่ วันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนคิดว่า ไฟฟ้าดับ จึงไม่ได้กลับมาดู ประกอบกับต้องเร่งงานที่รับไว้ให้แล้วเสร็จ


จนมีคนมาแจ้งว่า เห็นประตูบ้านเปิดอยู่ และมีรถซาเล้งเข้ามาในบ้าน ตนเลยรีบโทรหาเพื่อนอีกคนให้ไปดูบ้านให้หน่อย และพบเห็นคนร้ายเข้ามาขโมยของอยู่ในบ้าน จึงช่วยโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ตนจะรีบขับรถกลับมาดูพอเห็นสภาพบ้านยังอึ้ง และตกใจมาก


ขณะที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพทรัพย์สิน โดยพบว่า แต่ละชิ้นถูกเขียนชื่อกำกับเอาไว้ คาดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 3 คน และเมื่อขโมยมาแล้วก็จะมีการแบ่งกันว่า ใครจะได้ชิ้นไหน และพบด้วยว่า น่าจะมีขโมยจากบ้านหลังอื่นมาด้วย ไม่ใช่บ้านผู้เสียหายรายนี้เพียงรายเดียว โดยตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายต่อไป ซึ่งพบเบาะแสคนร้ายแล้วบางส่วน


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/W_SVNF90-Kg

คุณอาจสนใจ

Related News