อาชญากรรม

ครูสาวบ้านถูกงัด ทรัพย์สินหายกว่า 2 แสน ผ่านมา 10 วันตร.จับโจรไม่ได้

โดย chiwatthanai_t

28 พ.ค. 2566

444 views

ครูสาววัย 29 ปี วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายในกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดี หลังก่อเหตุงัดเข้าไปในบ้านแล้วขโมยทองรูปพรรณ และแหวนเพชร มูลค่ากว่า 250,000 บาท แล้วหลบหนีไป ผ่านไปกว่า 10 วันยังตามตัวคนร้ายไม่ได้


วันที่ 28 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านหนองแวง ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ อยากให้เป็นสื่อกลางช่วยติดตามตัวคนร้ายอีกทางหนึ่ง หลังจากเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านไปหลายรายการ แต่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับคนร้ายได้ ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว มีรั้วรอบขอบชิด เป็นบ้านของเนางสาวจุติพร อายุ 29 ปี อาชีพรับราชการครู สอนที่จังหวัดชัยภูมิ


น.ส.จุติพร กล่าวว่าตนปลูกบ้านอยู่คนเดียว เมื่อกว่า 10 วันที่ผ่านมา ตอนนั้นรีบจะกลับไปสอนที่จังหวัดชัยภูมิ ลืมเอาทรัพย์สินมีค่าไปด้วย เช่นทองรูปพรรณหนัก 5 บาท แหวนเพชร 2 วง สร้อยเพชร 1 เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง มูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท เอาไว้ในลิ้นชักห้อง พอกลับมาบ้านเสาร์-อาทิตย์ พบว่าหลังบ้านถูกงัด จึงเข้าไปดูในห้องนอน พบว่ามีร่องรอยของการรื้อค้น ส่วนทองและเพชร ที่เก็บไว้ได้หายไปด้วย จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบเป็นชายรูปร่างใหญ่ ปิดบังใบหน้าเข้ามารื้อเอาทรัพย์สินไป


หลังจากนั้นได้แจ้งความต่อ ร.ต.อ อุดม พลทำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ตำรวจมาตรวจสอบทันที แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปกว่า 10 วันยังไม่สามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวน และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


ด้านนายทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองแวง กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพแล้ว คนร้ายไม่น่าจะเป็นคนในพื้นที่ ที่ผ่านมาเคยมีชาวบ้านถูกคนร้ายงัดบ้านมาแล้วหลายหลังคาเรือน แต่จับคนร้ายไม่ได้ เพราะ อ.นาโพธิ์ มีพื้นที่ติดกับจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดมหาสารคาม ทำให้การสืบสวนของตำรวจเป็นไปด้วยความลำบาก

คุณอาจสนใจ

Related News