สังคม

สลด ด.ญ. 13 ถูกมอมยาข่มขืน แฟนสาวผู้ก่อเหตุตื้บซ้ำ โร่ร้องสายไหมต้องรอด

โดย parichat_p

10 ต.ค. 2565

1.7K views

เพจสายไหมต้องรอด พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่ถูกมอมยาแล้วข่มขืน และถูกอดีตแฟนของผู่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พบตำรวจ สน.บางชัน เพื่อเร่งรัดเรื่องคดี หลังผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ยอมรับทำร้ายร่างกายและข่มขืนผู้เสียหาย



มีคลิปที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกหญิงอายุ 16 ปี ทำร้ายร่างกาย ด้วยการกระทืบที่หัวหลายครั้ง นอกจากนี้เด็กหญิงอายุ 13 ปี ยังถูกหญิงอายุ 16 ปี จับที่หัวแล้วตบที่ใบหน้าอีก 2 ครั้ง โดยมีเพื่อนของหญิงอายุ 16 ปี ยืนคุมเชิงและพูดข่มขู่ และอีกคลิป ที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกเพื่อนของหญิงอายุ 16 ปี ทั้งชก ทั้งตบ และกระทืบ โดยที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้ซึ่งถูกทำร้ายร้องอย่างเจ็บปวด



ต่อมาเด็กหญิงอายุ 13 ปี รายนี้ ได้ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด จึงได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปแจ้งความที่ สน.มีนบุรี



เด็กหญิงอายุ 13 ปี เล่าว่าวันเกิดเหตุช่วงเที่ยงวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปที่บ้านเพื่อนของรุ่นพี่ในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 ต่อมานายไอซ์ ซึ่งในกลุ่มจะเรียกกันว่า ไอซ์ หลุยส์วิตตอง ซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงที่ใส่เสื้อขาวที่ทำร้ายตนที่ปรากฏในคลิป



ได้เข้ามาคุยด้วยและเอายาอีมาให้เคี้ยวพร้อมกับพูดจาหว่านล้อม แม้ว่าตนจะปฏิเสธ จากนั้นตนเริ่มรู้สึกตัวลอย ก็ถูกนายไอซ์ นำเคมาให้ดม และลงมือข่มขืนซึ่งตอนนั้นตนไม่สามารถต่อสู้ขัดขืนได้เพราะไม่มีแรง



จากนั้นนายไอซ์ ได้พาตนมาส่งที่ห้องพักและนำน้ำผสมยาเสพติดมาให้ดื่มและข่มขืนตนเป็นครั้งที่ 2 วันรุ่งขึ้นนายไอซ์ ได้มาหาตนอีกและใช้กำลังบังคับขืนใจ เป็นครั้งที่ 3



จนเย็นวันเสาร์ เพื่อนของตนได้โทรศัพท์มาชวนตนไปหาที่บ้านหลังเดิม เมื่อตนไปถึงที่บ้านได้ไม่ถึง 5 นาที แฟนของนายไอซ์ ก็เข้ามาด่าและทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป และยังมีเพื่อนของแฟนนายไอซ์ มาร่วมทำร้ายตนด้วย



โดยเมื่อคืนนี้ นายเอกภพ และ ผู้เสียหายไปที่บ้านหลังนี้ แต่ไม่พบตัวนายไอซ์ และ แฟนนายไอซ์ เจอแต่เพื่อนของนายไอซ์ ที่อยู่ร่วมกันในวันเกิดเหตุเท่านั้น



ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมงานสายไหม ต้องรอด ได้พาผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล เนื่องจากผู้เสียหาย ปากแตง คางแตก และตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ จากการถูกทำร้าย เพื่อนำใบรับรองแพทย์ มาเป็นหลักฐานในทางคดี



ทั้งนี้ก่อนที่เด็กหญิงผู้เสียหายจะไปแจ้งความ พบว่า หญิงอายุ 16 ที่ทำร้ายร่างกาย และ เด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เดินทางไปพบกับทีมงานสายไหมต้องรอด โดยหญิงอายุ 16 ปี ยอมรับว่า ขณะนี้ได้ห่างกับไอซ์ สักระยะหนึ่ง ที่ผ่านมา ผู้เสียหายมักจะมาเกาะแกะกับนายไอซ์ หลายครั้ง



ตอนแรกตนไม่เชื่อว่า นายไอซ์กับผู้เสียหาย มีอะไรกันลึกซึ้ง จนเพื่อนส่งรูปที่ทั้งสองคนนอนคุยกัน มาให้ดูจึงเชื่อ และทำร้ายผู้เสียหายจริง เพราะโมโห ที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นรุ่นน้อง ไปมีอะไรกับคนรักของตน ที่บ้านของคนอื่น



ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่อยากถ่ายคลิปตอนที่ทำร้าย แต่ตนรู้สึกว่าผู้เสียหายทำรุนแรงกับตนเกินไป // หากผู้เสียหายจะดำเนินคดีกับตนก็พร้อมเพราะตนก็ทำผิด



นอกจากนี้ ในวันที่ผู้เสียหาย ได้พาแม่บุญธรรม ไปขอความช่วยเหลือที่เพจสายไหมต้องรอด แม่ของผู้เสียหายได้โทรศัพท์ คุยกับนายไอซ์ โดยไอซ์บอกว่า ได้เลิกลากับหญิงอายุ 16 ปีไปแล้ว และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียหายจริง ส่วนวันที่ผู้เสียหายถูกตบไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และยอมรับว่า ได้นำอี และ เค ให้ผู้เสียหายเสพจริง



ขณะที่นายเอกภพ เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะพาผุ้เสียหาย ไปพบตำรวจ สน.บางชัน และชี้จุดที่ถุกกระทำภายในบ้าน เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สน.บางชัน พร้อมกับจะเร่งรัด ไปยังตำรวจ ให้ตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีโดยเร็ว สิ่งที่น่ากังวลใจที่สุด คือสภาพจิตใจของผุ้เสียหาย ซึ่งบอบช้ำทั้ืงร่างกายและจิตใจ



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/hsgAR1j6ZfM

คุณอาจสนใจ

Related News