สังคม

หัวร้อน! จยย.ไม่พอใจถูกแทรกเลน กลับรถมามองหน้า พุ่งชน 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป

โดย paweena_c

23 ส.ค. 2565

120 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องหน้ารถยนต์ ขับอยู่บนท้องถนนดีดี ระหว่างที่เปลี่ยนเลนกลางมาเลนขวา จู่มีรถจยย.ขี่แทรกข้ามเลนมา จนทำให้เกิดการเฉี่ยวชนรถผู้โพสต์ และจังหวะนี่รถจยย.หยุดมองหน้าและขี่วนกลับรถมาพุ่งชนหน้ารถอีก 2 ครั้ง ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป


เจ้าของคลิปให้ข้อมูลว่า คลิปที่โพสต์ลงเพื่อเตือนภัยกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน และเป็นอุทาหรณ์ ก่อนเกิดเหตุ ขับรถออกจากบ้านตามปกติ แล้วเลี้ยวเข้าเส้นศรีนครินทร์ มุ่งหน้าจะไปขึ้นทางด่วน แต่ทีนี้เกิดอุบัติเหตุก่อน เขาเลยเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันบางจาก โทรหาแฟน และประกัน พอประกันมาถึง และดูกล้องวงจรปิด ประกันเลยให้ไปที่ สน. ตอนแรกเขาเข้าใจว่าต้องแจ้งที่ สน.หัวหมาก แต่ดูใน map ทางประกัน บอกต้องเป็นสน.ประเวศ ตอนนี้ตำรวจกำลังดำเนินการให้อยู่ โทรศัพท์ไม่ติด เพราะน่าจะเปลี่ยนเบอร์ แต่รู้ชื่อที่อยู่แล้ว


ระหว่างขับรถเปิดไฟเลี้ยวตลอดเลย และก็อยู่ในเลนของตัวเองตลอด ไม่คิดว่าจะมี จยย. เบียดแทรกเข้ามา เพราะช่วงนั้น รถทุกคันขับช้า ไม่ได้เร็วกันเลย ผู้โพสต์ บอกว่า มอเตอร์ไซค์ คงตกใจด้วย เพราะมันแทรกและเบียดเข้ามาเลย แต่ จยย. คันอื่น ไปขี่เลนซ้าย กับ เลนกลางหมด มีคันนี้ที่ขี่เบียดขวา


ล่าสุด ตำรวจกำลังดำเนินการให้อยู่ รู้ชื่อ นามสกุล และที่อยู่แล้ว ตอนนี้ยังติดต่อผ่านมือถือไม่ได้อย่างเดียว ส่วนสภาพรถของมีรอยความเสียหาย พร้อมฝากบอกว่า ขอให้เป็นอุทาหรณ์ ว่ายังมีคนประเภทนี้อยู่ ขี่ จยย. อย่าแทรก อย่าเบียด ไปอยู่ในเลนของตัวเอง ขับรถอย่าใช้อารมณ์


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/yQd-QLDAuww

คุณอาจสนใจ

Related News