สังคม

เขามีพลัง! ชายคลั่งยา อาละวาดพังห้องขัง ถีบผนังกั้นส้วมแตก รื้อสายไฟกระจุย

โดย kodchaporn_j

28 มิ.ย. 2565

139 views

ที่กาฬสินธุ์ มีกรณีชายเมายาบ้า เกิดอาการหลอนหายออกจากบ้าน ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยออกตามหาคนหาย สุดท้ายไปเจอถูกจับกุมนอนอยู่ในห้องขัง หลังไปงัดบ้านคนอื่น เท่านั้นยังไม่พอไปคลุ้มคลั่งในห้องขังต่อ ใช้หัวกระแทกลูกกรง ถีบผนังกั้นห้องน้ำพังเสียหาย



จากกรณีที่ทางเพจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้โพสต์ภาพภายในห้องขัง พร้อมระบุข้อความว่า "โตคือพลังหลายแท้หมอ!!! ซึ่งจะเห็นห้องขังมีสภาพพังเสียหาย ทั้งสายไฟถูกรื้อทำลาย กำแพงปูนกั้นห้องน้ำแตก ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือผู้ต้องหาในห้องควบคุมที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง



ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพักเมืองกาฬสินธุ์ พบว่าภายในห้องขังยังอยู่ในสภาพสายไฟถูกรื้อ ผนังปูนที่กั้นห้องน้ำก็ถูกทำลายจนเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุนอนหมดสภาพภายในห้องขัง 



สอบถามสิบเวร ที่ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมห้องขังทราบว่า เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย. 65) ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีชายคลุ้มคลั่งยาบ้าอาละวาด ทำลายข้าวของและงัดบ้านชาวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์



จากนั้นผู้ต้องหาเกิดอาละวาดอีกครั้ง เอาศีรษะกระแทกลูกกรง ดึงสายไฟภายในห้องขัง และใช้เท้าถีบผนังกั้นห้องน้ำจนพังเสียหาย เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งร้อยเวร มาควบคุมตัวส่งไปฉีดยาที่ รพ.เพื่อให้อาการสงบลง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ต้องหาก่อเหตุคลุ้มคลั่งได้ขนาดนี้



ขณะที่อีกด้าน นายนาวิน จินดา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลโพนทอง อ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย 2 ครึ่ง ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านห้วยสีทน ให้ช่วยออกตามหาคนหายภายในหมู่บ้าน ใช้เวลาตามหาประมาณ 2 ชั่วโมงแต่ไม่เจอ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจึงสอบถามไปยัง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ก็พบว่าคนที่ตามหานอนอยู่ในห้องขังแล้ว โดยถูกจับมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกแล้ว



ด้านพี่สะใภ้ เล่าว่า ปกติชายคลั่งคนนี้มีนิสัยชอบดื่มจนเมา ช่วงกลางดึกวันที่ 27 มิ.ย. เดินหายออกจากหมู่บ้านไป ช่วงเช้าญาติๆ เริ่มออกตามหาแต่ไม่เจอ



เมื่อวานนี้ ก็กลับมานอนอยู่ที่บ้านกับลูกประมาณ 22.00 น.จากนั้นประมาณ 23.00 น. ก็กระโดดหน้าต่างออกจากบ้าน จากนั้นก็เดินกลับมาเอาเสื้อและเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 27 มิ.ย. ก็เดินหายออกจากหมู่บ้านไป



ตอนเช้าเริ่มออกกันตามหาแต่ไม่เห็น มาทราบอีกทีว่าโดนจับในข้อหาบุกรุกและนอนอยู่ในห้องขังแล้ว ซึ่งตนก็โล่งใจที่ยังปลอดภัยดี โดยปกติแล้ว จะชอบดื่มสุราเป็นประจำ แต่ไม่เคยเห็นมีอาการแบบนี้มาก่อน ส่วนเรื่องข้อหาบุกรุกเห็นว่าเจ้าของเรื่องไม่เอาความ



เรื่องเมาอาละวาดทำลายข้าวของในห้องขัง ก็คงเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องดำเนินการ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งตัวฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์แล้วและทางญาติจะให้ทางเจ้าหน้าที่ ช่วยนำไปบำบัดเลิกเหล้าเลิกยาเสพติดต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/UzqtJ0bBlAM

คุณอาจสนใจ

Related News