อาชญากรรม

หลานวัย 18 โมโหยายไม่ส่งไปทำงาน อาละวาดเผาชุดทำงานยาย สุดท้ายโดนไล่ออกบ้าน ยืนร่ำไห้

โดย chutikan_o

29 ก.ค. 2567

545 views

หลานชายวัย 18 โมโหยายไม่ส่งไปทำงาน อาละวาดพังข้าวของเผาชุดทำงานยาย เสียหายนับหมื่น สุดท้ายยายไล่ออกจากบ้านยืนร้องไห้ ตำรวจพาไกล่เกลี่ยที่โรงพัก


วันนี้ (29 ก.ค. 2567) เวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้าน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน พร้อมด้วยนางขวัญชีวี อายุ 62 ปี ตรวจสอบภายในห้องนอน ข้าวของกระจัดกระจายพังเสียหาย เสื้อผ้าชุดทำงานของนางขวัญชีวี ถูกเผาพังเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามไกล่เกลี่ยให้ยายกับหลานพูดคุยหาทางออกกัน แต่ไม่เป็นผล




นายเอ กล่าวว่า อาศัยอยู่กับยาย เมื่อวานนี้ (28 ก.ค. 2567) เอารถจักรยานยนต์ไปซ่อม ทำให้วันนี้ไม่มีรถไปทำงาน และบอกยายไว้ว่าเช้านี้ให้ไปส่งตนเองทำงาน แต่พอเช้ามายายไม่อยู่บ้าน และบอกว่าจะไม่ไปส่ง จึงอาละวาดพังข้าวของ เผาชุดทำงานของยาย เพราะความโมโห หลังจากยายมาถึงบ้านก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


เบื้องต้นทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ เพราะยายต้องการให้หลานย้ายออก ทำให้หลานชายยืนร้องไห้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News