สังคม

พ.จ.อ.หญิง โร่แจ้งความ กระบะทำอ่างอาบน้ำร่วงใส่ ทำรถพัง วอนคู่กรณีมารับผิดชอบ

โดย panwilai_c

24 มิ.ย. 2565

23 views

ทหารหญิง ทั้งช็อกทั้งเซ็ง ขับรถชนอ่างอาบน้ำร่วงตกกลางถนน ทำรถพังเสียหาย โร่แจ้งความหาตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ



ผู้เสียหายโพสต์ภาพกล้องหน้า ขณะวิ่งอยู่บนถนนนครอินทร์ อำเภอเมืองนนทบุรี จู่รถกระบะที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ทำอ่างอาบน้ำพลาสติกขนาดใหญ่หล่นกลางถนน ทำให้ขับหลบไม่ทัน พุ่งเข้าชนอย่างจังจนรถพังเสียหาย



พร้อมระบุ ข้อความ "เหตุเกิดเวลาประมาณ 12.57 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน รบกวนท่านใดเห็นทะเบียนรถคันที่ทำของหล่น ขอความกรุณาแจ้งให้ทราบหน่อยนะคะ มีคำไม่สุภาพ ขอโทษด้วยนะคะ ตกใจค่ะ"



ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้เสียหาย พ.จ.อ.หญิง ปุณณภา บุญน้อม อายุ 50 ปี อาชีพรับราชการทหาร เล่าว่า วันเกิดเหตุขับรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษม 4105 กทม. ผ่านมาแถวนี้เพื่อจะไปทำธุระ แต่เมื่อถึงเชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทอง รถกระบะสีดำ ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งขับอยู่ด้านหน้า ได้ทำอ่างอาบน้ำพลาสติกขนาดใหญ่ และแผ่นไม้อีก 2-3 แผ่น ตกลงมาบนช่องขวาสุดของถนน ทำให้ตนขับรถชนไปอย่างจัง เพราะหักหลบไม่ทัน จะเบรคก็ไม่อยู่ ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย กันชนด้านหน้าแตก ไฟตัดหมอกข้างซ้ายกระจายหลุดหายไป และสีบริเวณประตูหลังด้านซ้ายเป็นรอยเสียหาย อยากให้เจ้าของรถกระบะมารับผิดชอบ



ส่วนกรณีที่มีชาวเน็ตถามว่า ทำไมถึงไม่จอดรถ ตอนที่รถกระบะคันดังกล่าวเปิดไฟฉุกเฉิน เป็นเพราะตอนนั้นขับรถมาคนเดียวจึงตกใจมาก หลังจากชนไปแล้ว ได้ไปจอดรถข้างทางเพื่อดูความเสียหาย ก็พบว่าเสียหายเยอะ จึงขับวนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่ไม่เจอรถกระบะคู่กรณีแล้ว จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ตำรวจเรียกคู่กรณีมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด



อยากฝากเตือนรถที่บรรทุกของขนาดใหญ่ ควรรัดของไว้กับรถให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งตนยังถือว่าโชคดี ที่ไม่กระเด็นโดนกระจกรถยนต์ ซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิตได้



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตามหาคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/olDuUgtzPOM

คุณอาจสนใจ

Related News