สังคม

พนง.ไฟฟ้า โร่แจ้งความ ถูก รองนายก อบต.คลองกิ่ว ชก อีกฝ่ายงัดวงจรปิด ถูกทำร้ายก่อน

โดย panwilai_c

23 มิ.ย. 2565

31 views

พนักงานช่างไฟฟ้า อบต.คลองกิ่วเข้าแจ้งความระบุถูก รองนายก อบต.ทำร้าย ขณะที่คู่กรณี งัดหลักฐานวงจรปิด ถูกทำร้ายก่อน



นี่เป็นภาพวงจรปิดขณะที่ นายทองเติม สารศิริ พนักงานช่างไฟฟ้า กองช่าง อบต.คลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงาน อบต.คลองกิ่ว แล้วเดินตรงเข้ามาทันทีที่เห็น นายทรงวุฒิ น้อยบัวงาม รองนายก อบต.คลองกิ่ว ออกจากสำนักงาน จากนั้นก็เกิดเหตุชกต่อยกันทันที จนทำให้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานวิ่งออกมาห้ามปรามและจับทั้งสองคนแยกออกจากกัน



โดยคลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3 ได้นำไปโพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า "ข้าราชการไทย...ถถถ โกงเก่ง ต่อยเก่งด้วย รองนายก อบต.แห่งหนึ่งในตำบลคลองกิ่ว ทำงามหน้าประชาชี อีกแล้ว หลังถูกจับกุมในคดีทุจริตเรียกรับสินบนพร้อมนายกฯจนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ สร้างความเสื่อมเสียให้ตำบลคลองกิ่วมาแล้วครั้งหนึ่ง จนถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไปทั้งคู่ วานนี้ สงสัยอารมณ์ไม่ดี ปรี่เข้าชกหน้าพนักงานใน อบต. แต่ซวยเจอคนจริง สวนหน้าแตก เย็บไปหลายเข็ม สงสัยได้ดังอีกรอบแล้วคราวนี้ ท่านรองก็ขยันสร้างชื่อเสีย(ง) ให้คลองกิ่วของเรา ไม่หยุดหย่อนจริงๆ นะครับ เป็นกรรมของคนคลองกิ่วจริงๆ ที่ได้คนพวกอย่างนี้ มาบริหาร....."



สำหรับคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน เวลา ประมาณ 16 นาฬิกา 20 นาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์หลังจากนายอำเภอบ้านบึง มีคำสั่งให้ นายทรงวุฒิ รองนายก อบต.คลองกิ่ว หยุดปฎิบัติหน้าที่ ในช่วงเวลา ประมาณ 15 นาฬิกา 30 นาที



ขณะที่วันนี้ นายทองเติม เล่าว่า ตนเป็นพนักงานช่างไฟฟ้า กองช่าง ของ อบต.คลองกิ่ว ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนมาทำงานตามปกติ พอตนถึงที่ทำงาน ก็ถูก รองนายก เรียกให้ขึ้นไปพบที่ห้อง แล้วถามว่าทำงานในนี้หรือเปล่า ตนก็บอกว่าใช่ จากนั้นรองนายก ก็พูดว่าไม่รู้จักเขาเหรอ ว่าเขาเป็นใครทำไมไม่ทำความเคารพ และยังบอกจะให้ตนออกจากงาน



ต่อมาช่วงเย็นตนนั่งอยู่หน้าสำนักงาน เห็น รองนายก เดินออกมาจากสำนักงาน เลยเดินเข้าไปหาเพื่อถามว่าจะให้ตนออกจากงานทำไม แต่กลับถูก รองนายก ใช้มือเหมือนจะทำร้าย ตนจึงใช้มือปัด จากนั้นก็มีการทะเลาะกันและตนก็ถูกรุมทำร้าย ซึ่งการที่ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะรองนายกมีการข่มขู่ไว้ว่าให้ระวังตัวไว้



พร้อมอยากฝากถึง รอง นายก ว่า ถ้าตนไม่ได้ทำความเคารพแล้วผิด ตนก็ยอมรับผิดที่ไม่ได้ทำความเคารพ แต่เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะถึงขั้นจะให้ตนออก



ขณะที่ นายทรงวุฒิ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนถูกกระทำก่อน โดยนายทองเติม นั่งรอตนอยู่หน้าสำนักงานด้านนอกอาคาร เมื่อตนเดินออกมา นายทองเติม ก็เดินตรงดิ่งเข้ามาหาตน พร้อมพูดจาอะไรตนจำไม่ได้ แต่รู้ว่าเป็นคำหยาบคาย จากนั้นก็ได้ผลักตน ตนจึงได้ผลักตอบ



จากนั้นนายทองเติม ก็ได้ชกตนก่อน ตนก็ชกสวนกลับไป จนชุลมุน ต่อมาพนักงานใน อบต. มาช่วยกันห้ามและแยกกันออกไปดังปรากฎตามคลิป



ส่วนเรื่องสาเหตุนั้น ตนไม่ทราบ รู้แต่เพียงช่วงเช้า ตนได้เรียกบรรดาช่างขึ้นไป พร้อมนายทองเติม เพื่อไปสอบถามว่าในทุกๆวันเวลาออกไปทำงานนั้น ควรที่จะต้องรายงานตน เพื่อที่จะได้รู้ว่าไปทำอะไรกันบ้าง ซึ่งอาจจะทำให้นายทองเติมไม่พอใจ แต่ยืนยันว่าไม่เคยพูดถึงเรื่องที่จะไล่นายทองเติมออกจากงาน



ส่วนเรื่องคดีความนั้นตนก็คงต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย แม้จะมาขอโทษ ตนก็จะไม่มีการยอมความกันแต่อย่างใด



สำหรับนายทรงวุฒิ เข้ามาทำงานกับคณะผู้บริหารชุดใหม่คือ นางสาวภัทรพิชชา อำไพประสิทธิ์ นายก อบต.คลองกิ่ว ได้ไม่นาน แต่ถูกตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. เข้าจับกุมในข้อหา "เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หรือ ทุจริต และ เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์โดยมิชอบ "



โดยจับกุมได้ที่ห้องทำงานที่ทำการ อบต.คลองกิ่ว ก่อนจะมีการประกันตัวออกมาทำงานเหมือนเดิม และมาถูกให้หยุดปฎิบัติหน้าที่ แล้วก็ลงมา มีเหตุทะเลาะกับทางพนักงาน เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน และผลการตรวจร่างกายและใบรับรองจากแพทย์ของทั้งสองฝ่าย เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/h66BGjZ8uVU

คุณอาจสนใจ

Related News