สังคม

เมียบอกผัวพูดมั่ว ปมแจ้งพัลวัน ตร.หักหัวคิว สุดเอือมเมาทั้งวัน

โดย pattraporn_a

15 มิ.ย. 2565

48 views

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย แจงปมพนักงานสอบสวน หักหัวคิวผู้เสียหาย 5 พัน หลังจากมีผู้นำบทสัมภาษณ์ของหนุ่มถูกรอง นายกฯแทงได้รับบาดเจ็บ ระบุตกลงจ่ายค่าสินไหม 15,000 แต่ได้รับ 10,000 ที่เหลือตำรวจหักไป โลกโซเชียล ยังงงถูกแทงชายโครงเกือบทะลุปอด แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย


เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2" โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหาย ซึ่งถูกทำร้ายโดนแทงได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีจ่ายเงินชดใช้มา 15,000 บาท แต่ได้เงินไม่ครบ โดยได้เพียง 10,000 บาท ส่วนที่เหลือมีการระบุว่าถูกตำรวจหักหัวคิวเอาเงินไป ทั้งที่อาการถูกแทงบริเวณชายโครง เกือบถึงปอด อีกทั้งบ้านก็ไม่มี ญาติก็ไม่มี ต้องมานอนอยู่ศาลาข้างวัด ฝากถึง ผกก.สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ให้ช่วยตรวจสอบด้วย


ล่าสุด พ.ต.ท ชาญณรงค์ พรหมมา รอง ผกก (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ได้ออกมาระบุว่า พนักงานสอบสวนที่ถูกพาดพิง มียศ พ.ต.ท. แต่จากการตรวจสอบหลักฐานที่พบ ระบุชัดเจนว่าผู้เสียหายได้รับเงินไปจำนวน 15,000 บาท และจากการสอบถามพนักงานสอบสวนแล้ว ไม่ได้รับเงินจากผู้เสียหายไป


สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายพรชัย กลีบบัว อายุ 49 ปี เป็นชาวนครปฐม มาอยู่กินกับภรรยาที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และมักจะมีปากเสียงกับรองนายก อบต.หนองบอน ญาติของภรรยา เป็นประจำ


เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา รองนายกฯกับพวกรวม 4 คน ได้เข้าไปทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทงบริเวณชายโครงได้รับบาดเจ็บ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลประโคนชัย จนกระทั่งตำรวจเรียกมาไกล่เกลี่ย ฝ่ายผู้เสียหายเรียกเงิน 30,000 บาท สุดท้ายตกลงกันที่ 15,000 บาท แล้วไปลงบันทึกประจำวันไว้ แต่สุดท้ายนายพรชัย ผู้เสียหาย ได้รับเงินจากตำรวจเพียง 10,000 บาท จึงเป็นที่มาของคลิปดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bmTes-Mw7Cg

คุณอาจสนใจ