สังคม

รวบแล้ว ชายทำร้ายคนพิการ ก่อนขี่รถชนซ้ำ อ้างโมโหที่ทิ้งขยะ ตร.ยังไม่เชื่อ เผยผลตรวจเจอเสพยา

โดย pattraporn_a

30 พ.ค. 2565

34 views

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนุ่มทำร้ายชายพิการนั่งวีลแชร์ อ้างทำไปเพราะโมโหที่ลุงชอบแอบหยิบของและทิ้งขยะ


คลิปที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3.นำมาโพสต์ไว้ โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนนี้เข็นวีลแชร์ซึ่งมีชายพิการวัย 64 ปีนั่งอยู่ไปกระแทกกับกำแพงอย่างแรง พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบ ก่อนจะบิดคันเร่งรถจักรยานยนต์ชนชายพิการคนดังกล่าวซ้ำ


พร้อมระบุข้อความว่า "รังแกลุง..ทำไม เบื้องต้น จนท.พม.จังหวัดลงดูแลแล้ว ดีที่สุดอยากให้ลุงได้รับการดูแลแบบยั่งยืน และคนที่ทำเข้าข่ายมีความผิด คุกคามข่มเหงรังแกบังคับขืนใจหรือไม่ คนพิการโดนรังเเก เหตุเกิดที่ตลาดบางสะพาน จัหวัดประจวบฯ ลุงเเกเป็นคนพิการชอบมานั่งวีลเเชร์อยู่ซอยตรงบ่อยๆค่ะ เราไม่รู้ว่าลุงไปทำอะไรให้เขาถึงมารังเเกคนเเก่ที่พิการได้เเบบนี้"


ล่าสุด ตร.สภ.บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางสะพาน เข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว ที่บ้านหลังหนึ่งภายในซอยวัดเขาโบสถ์ ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน และได้พบกับ ชายพิการในคลิปซึ่งเป็นผู้เสียหาย คือ ลุงเฮง อายุ 64 ปี ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ไม่สามารถเดินได้ ต้องนั่งรถวีลแชร์ และเป็นเจ้าของบ้าน


และยังได้เจอนายธนะศักดิ์ หรือ ดุ่ย อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุในคลิปวีดีโอเดียวกัน ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน แต่คนละห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามถึงสาเหตุที่ทำร้ายลุงเฮง ก็อ้างว่าตนได้รับมอบหมายจากญาติของลุงเฮงให้มาช่วยดูแล ซึ่งลุงจะชอบทิ้งขยะไปทั่ว แอบเข้าไปหยิบสิ่งของในห้องของตนเองด้วย ทำให้ตนโมโห


แต่ตำรวจไม่เชื่อกับคำให้การ พร้อมได้นำตัวนายดุ่ยไปสอบสวน และตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหากับนายดุ่ย คือ ทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติด พร้อมกันนี้ยังได้นำลุงเฮงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางสะพาน เพื่อนำใบรายงานแพทย์มาประกอบสำนวนคดี และจะคุมตัวนายดุ่ยส่งฟ้องศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้


ด้าน นางยุพิน บุญประคอง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 กล่าวว่า ลุงเฮง เป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบ้านพักซอยที่เกิดเหตุ ช่วยเหลือตัวเองได้ไม่มากนัก เพราะป่วยจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ที่ผ่านมาจะให้ร้านค้านำอาหารมาส่งให้ โดยลุงเฮง กับ นายดุ่ย ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้เป็นญาติ แต่เป็นคนรู้จักที่มาดูแลกัน ที่ผ่านมาเคยมีข่าวการทำร้ายร่างกายกัน และลุงเฮงเคยร้องผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางสะพาน เพื่อร้องขอให้นายดุ่ยย้ายออกไปจากบ้าน และขณะนี้ตนได้แจ้งให้ญาติคือภรรยา กับลูกสาวของลุงเฮง ซึ่งอยู่กรุงเทพฯ ทราบถึงเหตุการณ์ที่ลุงเฮงถูกทำร้ายแล้ว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/c7y3L5h9SYg 

คุณอาจสนใจ

Related News