สังคม

โจ๋ชลบุรีสุดเถื่อน โทรตามพวกรุมตื้บลุงขับรถส่งของ เดือดที่แซงไม่ได้ เหยื่อน้ำตาไหลเจ็บทั้งตัว แถมของเสียหาย

โดย pattraporn_a

24 พ.ค. 2565

499 views

วัยรุ่นชลบุรีสุดเถื่อน พาพวกรุมตีลุงขับรถส่งของ ไม่พอใจที่ขับรถแล้วไม่ยอมให้แซง ด้านคนเจ็บโร่แจ้งความ สุดช้ำทั้งเจ็บตัว แถมยังทำรถบริษัทเสียหาย


กล้องวงจรปิดหน้าร้านวัสดุก่อสร้าง ที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์รถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ขับปาดหน้ารถส่งของเรียกให้หยุดรถ จากนั้นเดินลงมาเปิดประตูรถ แล้วหยิบท่อนเหล็กที่ท้ายรถ มากระหน่ำตีกระบะตู้ทึบ และคนขับรถ


ขณะเดียวกันเมียของผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ตามพวก ก่อนเดินลงมาจากรถฟอร์จูนเนอร์ ผ่านไปไม่นานก็มีวัยรุ่นตามสมทบ และมีรถกระบะคอกเหล็กอีกคนขับมาจอด แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นลงมาสมทบกับผู้ก่อเหตุ หลังทำร้ายร่างกายเสร็จ ก็ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย


ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้บาดเจ็บ นายชาญ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกตู้ทึบ พบว่า มีบาดแผลที่ใบหน้า ตาขวาเขียวช้ำ ที่หน้าท้อง และที่แขนซ้าย ก็มีรอยฟกช้ำดำเขียว จากการถูกเหล็กตี ส่วนรถกระบะกระจกด้านหน้าซ้ายและที่บังแดดประตูขวา ที่ถูกตีจนแตก


นายชาญ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตอนเกิดเหตุก็ขับมาดีๆ แล้วคู่กรณีก็ขับมาปาดหน้า พร้อมบอกว่าตนไม่ให้แซง ซึ่งก็งง เพราะตนขับรถของบริษัท มีกฎระเบียบชัดเจนไม่ขับประมาทหวาดเสียวโดยเด็ดขาด ที่ตนจอดรถก็ตั้งใจขอโทษ หากว่าขับรถปาดหน้า หรือทำให้ไม่พอใจ แต่ยังไม่ทันได้ขอโทษก็มารุมตีรุมต่อย


พอกลับไปถึงบ้าน นอนไม่หลับ เครียด คิดมาก เจ็บปวดเนื้อตัวไปทั้งคืน ถ้ามาคุยกันตนก็ให้อภัยอยู่แล้ว เพราะไม่เคยคิดจะมีเรื่องมีราวใคร แค่ตั้งใจทำมาหากิน แต่กลับต้องมาเจ็บตัว แถมยังต้องคุยกับบริษัทเรื่องที่รถเสียหาย ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง แล้ว


ด้าน พันตำรวจโท ประเสริฐ กุลบุตรดี สารวัตรสอบสวน สภ. พานทอง เจ้าของคดี เผยว่า เบื้องต้น ได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และกำลังรอผลตรวจร่างกายจากทางแพทย์โรงพยาบาลพานทอง เพื่อนำมาประกอบสำนวน ก่อนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QHKVi3xdNwI 

คุณอาจสนใจ

Related News