สังคม

สลด หนุ่มขี่ จยย.สะพายลูกน้อยวัย 11 เดือน เจอรถแซงทางโค้งชนสนั่น เด็กเสียชีวิตคาที่

โดย pattraporn_a

16 พ.ค. 2565

360 views

เกิดเหตุสลด หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อ ขี่มอเตอร์ไซด์สะพายลูกน้อยวัย 11 เดือน ส่งเนอสเซอรี่ ถูกรถคู่กรณีแซงทางโค้งไม่พ้นชนสนั่น ลูกน้อยเสียชีวิตคาที่


นายปฏิวัติ กันภูมิ์ อายุ 27 ปี กำลังนั่งร่ำไห้กอดร่างไร้วิญญานของลูกชายวัย 11 เดือน หลังก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผลน้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ด.ช.เก่งกาจ หรือน้องเก่ง อยู่บริเวณริมฟุตบาท หน้าหมู่บ้านสุขเจริญ 2 ใกล้กันพบมอเตอร์ไซด์ ของนายปฏิวัติ ล้มคว่ำในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถมอเตอร์ไซด์ของนายบุญถม ภารวงษ์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่ และนายบุญถมได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถาม นายปฏิวัติ พ่อของเด็กชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ก่อนเกิดเหตุได้นำลูกชายสะพายด้วยเป้ไว้บริเวณหน้าอก และขี่รถมาส่งน้องที่ศูนย์เนอสเซอรี่ ระหว่างนั้นตนได้จอดรถกลางถนน เพื่อรอเลี้ยวเข้าซอย ซึ่งเป็นทางโค้ง แต่จู่ๆ มีรถของคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะแซงรถกระบะที่วิ่งนำหน้า แต่แซงไม่พ้นจึงชนเข้ากับหน้ารถของตนที่จอดอยู่อย่างแรง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง แล้วศรีษะน้องกระแทกกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างรีบวิ่งมาช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ทันการณ์น้องทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ก่อนเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บคู่กรณีที่โรงพยาบาล และเชิญนายปฏิวัติ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News