สังคม

ผู้ปกครองแจ้งความ เจ้าของเนอสเซอรี ใช้ผ้าอ้อมยัดปาก-จับหัวเด็กโขกพื้นเจ็บ

โดย paranee_s

18 ม.ค. 2567

914 views

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 ม.ค.ที่ สน.ท่าข้าม น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ของน้องหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ พร้อม นางบี (นามสมมุติ) ย่าของน้องสอง (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ แจ้งความกับ พ.ต.ท.ธรรญธร รัศมี สว. (สอบสวน) สน.ท่าข้าม หลังสงสัยว่าลูกหลานตัวเองถูกครูเจ้าของโรงเรียนเนอสเซอรีแห่งหนึ่งในซอยท่าข้าม 19 ทำร้ายร่างกายและยัดผ้าอ้อมใส่ปาก


น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า วานนี้หลังไปรับลูกกลับมาจากโรงเรียนในซอยท่าข้าม 19 ก็ได้ถามว่า เล่นอะไรที่โรงเรียนมาบ้าง ลูกก็พูดเหมือนจะสื่อว่าถูกครูเก๋ เจ้าของโรงเรียนแห่งนี้แย่งของเล่นไป ก่อนลูกจะนำผ้าอ้อมตัวเองมายัดปาก เหมือนจะสื่อว่าถูกกระทำแบบนั้น ตนจึงถามครูเก๋เข้าไปในไลน์กลุ่มผู้ปกครองของโรงเรียน เพราะไม่ได้เชื่อลูกทั้งหมด แต่ต้องการทราบข้อเท็จจริง ซึ่งครูได้ปฏิเสธ บอกว่าลูกตนกัดผ้าเล่นเองเท่านั้น เพราะลูกตนชอบอมของเล่น แต่เมื่อตนขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ครูก็ปฏิเสธมาจนตอนนี้


น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวอีกว่า ตนเคยกำชับกับครูไว้ว่า ถ้าลูกโวยวายหรือกัดเพื่อน ก็ให้ดุหรือตีตักเตือนได้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้พอไปส่งลูกที่โรงเรียน ลูกมักจะบอกว่าไม่อยากให้ครูเก๋มาอุ้ม ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าที่ผ่านมาลูกถูกกระทำอะไรบ้าง ยิ่งน้องเป็นคนชอบงอแงอยู่แล้ว และไม่คิดว่าโรงเรียนที่ได้รับรางวัลการประเมินดีมากจะเป็นเช่นนี้ เพราะตนก็ไว้ใจมากในระดับหนึ่ง และราคาค่าเรียนยังเป็นหลักหมื่นด้วย


ขณะที่ นางบี (นามสมมุติ) กล่าวว่า เย็นวานนี้ไปรับหลานที่โรงเรียนแล้วเห็นหลานมีแผลที่ปาก และมีรอยเล็บที่คอ พอถามว่าไปโดนอะไรมา หลานบอกว่าถูกครูเก๋เอาหัวโขกพื้นและโดนบีบคอ และได้พบครูเก๋ที่โรงเรียนก็ถามทันที แต่ครูปฏิเสธและบอกว่าหลานไปโขกกับพื้นเอง


ทั้งนี้ หลานก็ไม่ได้บอกว่าไปทำอะไรถึงได้โดนทำร้ายเช่นนี้ ซึ่งปกติ หากบุตรหลานใครบาดเจ็บอะไรที่โรงเรียน ครูก็จะถ่ายรูปส่งเข้ามาอยู่แล้ว และกรณีหลานตน ครูก็ถ่ายรูปส่งเข้ามาก่อนเข้าไปรับเหมือนกัน แต่ก็ยังปฏิเสธไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้น เลยหวั่นใจไม่อยากให้หลานเรียนที่นี่ต่อแล้ว ตนรู้สึกสงสารมาก เพราะตอนนี้หลานก็รับประทานอาหารไม่ค่อยได้


ต่อมา พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวพร้อมกับผู้ปกครองของเด็กเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากนั้นจึงจะประสานนักจิตวิทยาและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็ก และเชิญตัวครูมาสอบปากคำก่อนพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News