สังคม

เจ้าของจยย.งง จอดเฉยๆน้ำมันหมด เปิดวงจรปิด ช็อก! แก๊งโจ๋ย่องดูดไปกลางดึก

โดย panwilai_c

13 พ.ค. 2565

24 views

เตือนภัยยุคน้ำมันแพง ชาวบ้าน ที่ จ.สมุทรปราการ เติมน้ำมันมาเต็มถัง พอตอนเช้าจะไปทำงานน้ำมันหายหมด ตอนแรกคิดว่าถังน้ำมันรั่ว สุดท้ายเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงเจอเป็นฝีมือของ 3 เยาวชนขโมยดูดน้ำมัน



คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ลานจอดรถของอาคารการเคหะสมุทรปราการ ภายในซอยเทศบาลตำบลบางปู 49 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่น 3 คน อายุประมาณ 16-17 ปี เดินถือขวดพลาสติกพร้อมสายยางเข้ามาที่ลานจอดรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่เด็กเสื้อแดงจะงัดเบาะรถให้เพื่อน เพื่อเปิดฝาน้ำมันแล้วนำสายยางดูดน้ำมันใส่ขวด ก่อนจะวิ่งขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงประมาณตี 3 ของวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา



น.ส. กุลธิณี คำสมหมาย อายุ 54 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุลูกชายตนเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซร์มาเต็มถัง พอตื่นเช้ามาจะนำรถออกไปทำงาน พบว่าเกน้ำมันตก รถไม่มีน้ำมันเลย ตอนแรกคิดว่ารถตนเก่าอาจจะกินน้ำมัน หรือถังน้ำมันอาจจะรั่วหรือเปล่า แต่ช่วงหลังๆ สังเกตเห็นชาวบ้านแถวนี้เป็นเหมือนกับตน จึงเอะใจแจ้งนิติบุคคลเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ก็เลยถึงบางอ้อ รถถูกขโมยน้ำมัน อยากฝากบอกเด็กๆ ที่ก่อเหตุอย่ามาทำแบบนี้เลย ช่วงนี้ทุกคนก็เดือดร้อนเหมือนกัน เพราะน้ำมันแพง



ด้าน น.ส.ภัคธดา รัตนวิชัย อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลฯ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุมีรถของลูกบ้านโดนดูดน้ำมันไป 3 คัน ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะย่ามใจก่อเหตุมาหลายครั้ง โดยจะเลือกงัดเบาะเฉพาะรถฮอนด้าเวฟเท่านั้น เบื้องต้นตนแนะนำให้ลูกบ้านเดินทางไปแจ้งความแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xer9kSQRSog



คุณอาจสนใจ

Related News