สังคม

ต้นสังกัดจ่อเรียกสอบ รถเมล์สาย8 ปะทะ สาย191 เปิดศึกสาดน้ำลายสนั่นถนน

โดย pattraporn_a

3 พ.ค. 2565

43 views

โลกโซเชียลแชร์คลิปคนขับรถโดยสารประจำทางสาย 191 เฉี่ยวชนกับรถโดยสารสาย 8 บนถนนลาดพร้าว ก่อนที่มีการโต้เถียงกัน ด้านต้นสังกัดจ่อเรียกสอบเย็นนี้


คลิปนี้ เพจรถเมล์ไทยแฟนคลับ โพสต์เอาไว้ เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนขับรถโดยสารประจำทางสาย 191 ที่กำลังโต้เถียงกับ พนักงานของรถประจำทางสาย 8 โดยในคลิปซึ่งเป็นเสียงผู้หญิงตะโกนว่า อย่าเก่งๆ เรียกประกันมาเคลียร์เลย พร้อมระบุว่า มีการถือท่อแป๊ปลงมาด้วย


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนเช้ามืดตี 4 ของวันที่ 30 เมษายน 2565 มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันระหว่างรถเมล์สาย 8 และสาย 191 โดยบางช่วงในคลิป ก็มีโต้เถียงกันเกี่ยวกับพฤติกรรม การขับของรถสาย 8 ที่ทางสาย 191 บอกว่า จะแซงก็ไม่ได้ บีบแตรเตือนก็แล้ว และผู้โดยสารจะรีบไปทำงาน


ทีมข่าวเดินทางไปยังเขตเดินรถที่ 8 ย่านคันนายาว ซึ่งเป็นอู่จอดรถของรถประจำทางสาย 191 และได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหัวหน้างาน และผู้อำนวยการเขตการเดินรถ ระบุว่า อยู่ระหว่างเรียกตัวคนขับรถคันเกิดเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง


จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าบุคคลในคลิป เป็นพนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 191 จริง อายุประมาณ 40 กว่าปี ซึ่งปกติเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน แต่ไม่ทราบว่าวันเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้น โดยรู้เพียงว่ามีเหตุเฉี่ยวชนเกิดขึ้นเมื่อในวันที่ 30 เมษายน ที่บริเวณปากซอยลาดพร้าว 48 ส่วนท่อแป๊ปนั้น ต้องตรวจสอบว่าใช่ท่อแป๊ปหรือไม่ หรือเป็นด้ามเกียร์รถ


ในช่วงเย็นวันนี้ (5 พ.ค.) จะเรียกตัวพนักงานรายนี้มาสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนที่จะทำรายงานไปยังสำนักงานใหญ่ เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนอีกชุด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oRuaWJU0uOo

คุณอาจสนใจ