สังคม

สาวชวนแฟนเก่าสวิงกิ้ง หนุ่มไม่ยอม เจอดาบซามูไรไล่ฟัน

โดย panwilai_c

4 เม.ย. 2565

4.6K views

แบบนี้ก็มีด้วย! สาวบุกหาแฟนเก่าถึงห้องพักหวังชวนร่วมสวิงกิ้งกับแฟนใหม่ แต่หนุ่มแฟนเก่าไม่ยอม เจอคว้ามีดดาบซามูไรเข้าทำร้ายร่างกาย



โซเชียลแชร์เรื่องราวจากเพจเฟซบุ๊ก 'เจ๊ม้อย v+' ได้โพสต์คลิปภาพ พร้อมระบุว่า "ชวนมีเซ็กซ์หนุ่มไม่ยอมคว้าซามูไรฟัน เกิดเหตุหญิงไม่พอใจชวนหนุ่มร่วมเซ็กซ์ด้วย ฝ่ายชายที่ไม่ยอม จึงเกิดโมโหใช้มีดฟันแต่ไม่โดน สอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุและตนเคยรู้จักกัน และต่างคนต่างมีแฟนใหม่



ต่อมาผู้ก่อเหตุได้มาขอมีอะไรด้วยกับแฟนเก่า แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงมาตลอด และมีปัญหากันมาเสมอ สุดท้ายทนไม่ไหว จึงย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่เพชรบูรณ์ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ตามมาถึงที่ และได้มาขอมีเซ็กซ์กับแฟนเก่าในบ้าน



แต่ฝ่ายชายก็ปฏิเสธ ผู้ก่อเหตุเกิดอาการโมโห จึงได้ใช้มีดซามูไรฟัน และเข้าทำร้ายร่างกายเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ และด้วยความกังวลจึงย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่เพื่อความปลอดภัย หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ พบมีคนมาคอมเมนท์จำนวนมาก บางคนก็ว่า ดูแล้วมันต้องมีอะไรมากกว่านี้ ไม่ใช่เอาผัวเขามาซ่อน แล้วมาตามเจอใช่ไหม"



ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ คุณโน้ต (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนเองหลบหนีมาเช่าหอพักอยู่ในเพชรบูรณ์กับแฟนหนุ่ม แต่ถูกหญิงในคลิปตามมาทำร้ายแฟนหนุ่ม เหตุเพราะเรื่องส่วนตัว โดยฝ่ายหญิงที่ตามมาถูก เพราะตนเองแชร์โลเคชั่น ไปให้กับทางญาติให้รับรู้ จึงทำให้ฝ่ายหญิงตามมาถูก และก็เป็นไปตามในคลิป คือ มีการถือมีดดาบ ลงมาขู่ และทำร้ายร่างกายแฟนหนุ่มของตน ซึ่งหลังจากนั้นตนเองก็ได้หลบหนีไปเช่าห้องอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง และที่นำคลิปมาโพสต์ เพื่อต้องการเอาเรื่องหญิงสาวผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kNKbwzI-T5o

คุณอาจสนใจ