อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า ชายขับเก๋งแหกด่าน พร้อมยิงสกัด ก่อนทิ้งรถหลบหนี ตรวจสอบพบไอซ์-ดาบซามูไร

โดย parichat_p

24 ก.ค. 2565

71 views

ตำรวจเร่งตามตัว ชายขับรถยนต์ฝ่าด่านตรวจมาจากเอกมัย แล้วหลบหนีมาถึงดินแดง ก่อนจะถูกตำรวจยิงรถสกัดจับ แต่สุดท้ายคนร้ายทิ้งรถแล้วหนีไปได้ จากการตรวจสอบภายในรถพบไอซ์และดาบซามูไร


นี่เป็นคลิปที่ประชาชนถ่ายไว้ได้บริเวณแยกโบสถ์แม่พระฟาติมา ย่านดินแดง ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงสกัดจับรถยนต์ ยี่ห้อ มิสซูบิชิ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา / แต่คนขับรถยังไม่หยุดและพยายามขับรถหลบหนีไป


ก่อนจะนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และตำรวจสามารถติดตามไปยึดรถไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป


เช้าวันนี้ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวถูกยิงยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิง ที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง อย่างละ 1 รอย และยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย


จากการตรวจสอบ ป้ายชำระภาษีรถยนต์ประจำปี พบว่า เป็นหมายเลขทะเบียน 7 กส 1552 กรุงเทพมหานคร ขาดอายุตั้งแต่ วันที่ 13 กันยายน 2564 และพบ ใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา 22.54 ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ


พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับฝ่าด่านตรวจมาจากเอกมัย ตำรวจสายตรวจ 2 นาย จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามและไปยิงสกัดที่แยกโบถส์แม่พระ ย่านดินแดง


จากการตรวจค้นพบไอซ์จำนวนหนึ่ง และมีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการติดตาม




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jcGdHbgcK3g

คุณอาจสนใจ

Related News