สังคม

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มกระบะใช้ดาบฟันรปภ. เหตุถูกล็อกล้อ เจ้าตัวรับฉุน จอดแป๊บเดียวเจอปรับ 1 พัน

โดย panwilai_c

30 มิ.ย. 2565

133 views

หนุ่มขับกระบะไม่พอใจ เอารถไปจอดที่ลานจอดของหอพักแห่งหนึ่งในซอยรัชดา 36 แล้วโดนล็อคล้อ พอคนดูแลวัย 66 ปี แจ้งว่าทำผิดกฎ ต้องเสียค่าปรับ วิ่งไปคว้าดาบซามูไรมาไล่ทำร้ายบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว บอกไม่ได้เจตนา



กล้องวงจรปิดที่ลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9-9 จับภาพวินาทีที่ ชายวัยรุ่นคนนี้ใช้ดาบซามูไรวิ่งเข้ามาจะทำร้ายชายวัย 66 ปี ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของลานจอดรถที่หอพักแห่งนี้ แล้วยังใช้ดาบฟันและจ่อมาที่หน้าด้วย ทำให้โดนฟันที่แขนซ้าย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตี 3 ของวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา



ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง และได้ พบกับชายอายุ 66 ปี ที่ปรากฎในคลิป บอกว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะมาจอดในลานจอดของหอพัก ทีแรกเขาก็ไม่เห็น กระทั่ง รปภ.อีกคนมาบอกจึงไปล็อคล้อ เพราะเป็นที่จอดส่วนบุคคล หากใครที่จะมาหาคนที่หอพัก จะต้องแจ้งกับนิติบุคคลก่อนว่าจะขอจอดรถ หากไม่แจ้งก็จะต้องถูกล็อคล้อ ซึ่งได้ติดป้ายบอกชัดเจน



จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ผู้ก่อเหตได้เดินมาที่ลานจอด จึงเข้าไปถามว่าเอารถมาจอดได้อย่างไรโดยที่ไม่ได้แจ้ง แต่ผู้ก่อเหตุกลับมีท่าทีฉุนเฉียว และโวยวาย จึงบอกผู้ก่อเหตุให้โทรศัพท์ไปหานิติบุคคลเพื่อให้ปลดล็อคล้อ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม เดินไปหยิบมีดดาบจากหลังรถ แล้วตรงเข้ามาฟันเขาเข้าที่แขนข้างซ้าย จนต้องเย็บ 6 เข็ม และผู้ก่อเหตุยังได้พูดด้วยว่า "อย่าให้โหดนะ" และท้าให้แจ้งตำรวจ



สุดท้ายไปจบลงที่ สน.พหลโยธิน ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และบุกรุกในเวลากลางคืน ก่อนจะประกันตัวไปในชั้นสอบสวน แม้คืนนั้นผู้ก่อเหตุจะขอโทษ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาไม่ได้สำนึกผิด



ทีมข่าวเดินทางไปพบกับผู้ก่อเหตุ วัย 32 ปี เล่าว่า คืนนั้นไปหาแฟนที่หอพักที่อยู่ฝั่งตรงข้ามลานจอด แต่เพิ่งเคยไปเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเป็นที่ส่วนบุคคล เพราะตรงที่จอดเป็นกองดิน ยอมรับว่าเห็นป้ายห้ามจอด เข้าใจว่าห้ามจอดตรงพื้นที่เทคอนกรีตเท่านั้น และตอนที่จอดรถก็มี รปภ.อีกคนเห็น ทำไมไม่บอกหรือเตือน



ราวครึ่งชั่วโมงพอกลับมาที่รถก็โดนล็อคล้อแล้ว จึงถามคุณลุงว่า จอดแค่แป๊บเดียว ทำไมถึงต้องล็อคล้อ แต่คุณลุงบอกว่า ไม่คุย มีอะไรให้โทรเข้าเบอร์ออฟฟิศเลย ซึ่งต้องเสียค่าปรับ 1,000 บาท ส่วนตัวมองว่ามันเกินไป แล้วก็มีการโต้เถียงกัน ด้วยความที่อารมณ์ร้อน ขาดสติ จึงไปหยิบมีดในรถออกมา แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย แค่ต้องการจะแค่ขู่ ซึ่งจังหวะนั้นคุณลุงยกมือขึ้นมาป้องกันทำให้มีดไปโดนแขนเป็นแผล



วันเกิดเหตุได้สารภาพกับตำรวจไปแล้ว และพร้อมเข้าสู่กระบวนการ พร้อมฝากขอโทษคู่กรณี อยากจะช่วยเหลือค่ารักษา เพราะรู้สึกผิด ยืนยันไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือบุกรุก ก่อนจะยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 75,000 บาท ขอประกันตัวชั่วคราว


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/8EA_e3n5St8

คุณอาจสนใจ

Related News